Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng hạng bét tuyên bố giành chữ ký Mourinho

Không phải MU hay Real Madrid, một CLB vô danh ở Brazil vừa công khai tuyên bố sẽ ký hợp đồng với “Người đặc biệt”.

“Người đặc biệt” vẫn thất nghiệp kể từ khi bị nhà ĐKVĐ Prermier League sa thải hồi giữa tháng 12/2015. Hiện tại, MU và Real Madrid đang là hai đội bóng khao khát có được sự phục vụ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên theo tờ Telegraph, Ibis Sport Club, một đội bóng đang chơi tại giải hạng nhì của bang Pernambuco, Brazil vừa tuyên bố họ đã đánh bại hai gã khổng lồ của bóng đá thế giới trong cuộc đua giành chữ ký Jose Mourinho. Thậm chí, CLB tí hon còn đăng lên mạng xã hội Twitter một bản hợp đồng kèm lời khẳng định cựu thuyền trưởng của Chelsea đã đáp chuyến bay đến xứ sở Samba để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

“Tại thời điểm này, đây là những gì tốt nhất chúng tôi có thể dành cho Mourinho. Bởi ông ấy đang cần một công việc mới”, Ibis Sport Club tuyên bố trong bản hợp đồng.

Bản hợp đồng gây tranh cãi của Ibis Sport Club. Ảnh: Twitter.

Ngay lập tức, những lời tuyên bố như đinh đóng cột của đội bóng xứ Pernambuco gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người hâm mộ đã ngã ngửa khi tìm kiếm thông tin về “bến đỗ mới” của Jose Mourinho. Ibis Sport Club chỉ là một CLB vô danh, thậm chí, họ còn có biệt hiệu là “đội bóng tệ nhất thế giới” vì thành tích không giành nổi một chiến thắng trong suốt 4 năm kể từ 1980 đến 1984.

Trong bản hợp đồng của mình, CLB bán chuyên đã soạn thảo sẵn những điều khoản hợp đồng vô cùng đặc biệt: thay vì tiền, Mourinho sẽ được trả lương bằng gia súc sau mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” sẽ được thưởng gấp đôi khi đội nhà chịu thất bại và sẽ bị sa thải nếu Ibis Sport giành hai chiến thắng liên tiếp.

Những người hâm mộ Mourinho đã thở phào khi biết đây chỉ là trò đùa hưởng ứng ngày nói dối của Brazil (28/12). Hiện tại, cựu thuyền trưởng “The Blues” vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chờ đợi một lời đề nghị thích hợp để trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao.

5 ngôi sao có thể cùng Mourinho đến MU

Nếu thuyết phục được Jose Mourinho đến Old Trafford trong tương lai, “Quỷ đỏ” có cơ hội rất lớn để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu từng là học trò của “Người đặc biệt”.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm