Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản

Bảy chiếc điện thoại cùng nhiều tiền mặt của Hồng Duy và đồng đội bị trộm lấy mất ở Học viện bóng đá HAGL-JMG.

Công an huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đang cử lực lượng điều tra làm rõ vụ mất trộm tài sản tại Học viện bóng đá Hàm Rồng thuộc địa bàn xã Ia Băng, huyện Đak Đoa.

Vụ trộm diễn ra vào rạng sáng 5/5 tại Trung tâm Hàm Rồng, nơi đặt đại bản doanh của CLB HAGL và Học viện HAGL-JMG. Kẻ trộm đột nhập vào phòng ngủ nhiều cầu thủ, lấy trộm điện thoại và tiền mặt.

HAGL bi trom,  cau thu HAGL mat trom anh 1
Học viện HAGL-JMG là nơi cầu thủ và ban huấn luyện HAGL ở và tập luyện.

Một cầu thủ HAGL cho biết: "Trộm đột nhập qua cửa sổ của nhà vệ sinh để vào phòng. Các cầu thủ khi đi ngủ vẫn khóa cửa, nhưng không ngờ bọn trộm lại tinh vi như vậy".

Theo Trưởng công an huyện Đak Đoa, ông Ngọc Anh xác nhận vụ việc. Các cầu thủ cho biết 7 chiếc điện thoại, 7 triệu đồng tiền mặt và nhiều ngoại tệ bị mất. Tổng giá trị tài sản bị mất hơn 140 triệu đồng.

Một số cầu thủ bị mất đồ là tiền vệ Hồng Duy, Lê Đức Lương, A Hoàng của đội một HAGL. Vài cầu thủ trẻ như Kiên Quyết, Dụng Quang Nho cũng bị trộm lấy mất tài sản cá nhân.

Sáng 5/5, các cầu thủ tỉnh dậy mới phát hiện vụ việc và báo cho công an địa phương để điều tra vụ việc. Lực lượng Công an đang tiến hành khoanh vùng đối tượng, trích xuất các camera an ninh để tìm kẻ trộm.

Văn Thanh trở lại sân cỏ sau nhiều tháng điều trị chấn thương

Phút 62 trong trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra chiều 5/5, hậu vệ Vũ Văn Thanh được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân sau hơn 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Công Phượng gây cười khi uống trà sữa tại Hàn Quốc Tiền đạo xứ Nghệ có khoảng thời gian vui vẻ với người thân và thoải mái trêu đùa trong buổi gặp mặt tại Hàn Quốc.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm