Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Thanh trở lại sân cỏ sau nhiều tháng điều trị chấn thương

Phút 62 trong trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra chiều 5/5, hậu vệ Vũ Văn Thanh được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân sau hơn 7 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Vũ Văn Thanh đã bị đứt dây chằng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và HAGL vào ngày 16/9/2018. Ban đầu các bác sĩ của CLB HAGL chẩn đoán Văn Thanh chỉ phải nghỉ vài vòng, nhưng sau đó phát hiện cầu thủ này bị đứt dây chằng đầu gối phải.

Với chấn thương này, Văn Thanh phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật hồi cuối tháng 10 và phải đầu năm 2019 mới có thể trở về Việt Nam. Văn Thanh cũng bỏ lỡ 2 giải đấu quan trọng của tuyển Việt Nam là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

van thanh tro lai anh 1
Văn Thanh tập luyện trước thềm trận đấu giữa HAGL và Nam Định. Ảnh: HAGL.

Sau khi trở về Việt Nam, Văn Thanh phải điều trị tại CLB trong một thời gian khá dài trước khi chính thức trở lại sân cỏ trong trận đấu mới đây của HAGL. Trước đối thủ Nam Định, Văn Thanh được tung vào sân ở phút 62 thay đội trưởng Tuấn Anh. Cầu thủ sinh năm 1996 vào sân trong những tiếng vỗ tay của người hâm mộ đội bóng.

Sau hơn 7 tháng không thể thi đấu, Văn Thanh đã trở lại sân cỏ. Trong khoảng 30 phút có mặt trên sân, anh thi đấu tròn vai và chứng kiến đội bóng có thêm 1 bàn thắng do công của Minh Vương.

Sự trở lại của Văn Thanh có ý nghĩa lớn với HAGL - đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn. Anh là cầu thủ đa năng, có thể đá được các vị trí như hậu vệ trái, hậu vệ phải, tiền vệ cánh và cả tiền đạo. Khả năng của Văn Thanh đã được khẳng định trong các màu áo ĐTQG.

Cầu thủ của HAGL quay lại sân cỏ cũng là tin vui với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ĐT Việt Nam sắp tới sẽ tập trung chuẩn bị cho King's Cup tại Thái Lan. Nếu thể hiện phong độ tốt tại HAGL, không loại trừ khả năng Văn Thanh sẽ quay trở lại đội tuyển.

Về trận đấu giữa HAGL và CLB Nam Định, tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về đội bóng phố Núi. Trước Minh Vương, Chevaughn Walsh là người mở tỷ số trận đấu.

Pha va chạm khiến cầu thủ Bình Dương rời sân bằng xe cứu thương Ngay từ phút thứ 4 trong trận gặp CLB Hà Nội tại vòng 8 V.League 2019, Thiện Đức của chủ nhà Bình Dương phải rời sân bằng xe cứu thương sau pha va chạm nghiêm trọng.

Minh Vương tỏa sáng giúp HAGL thắng dễ CLB Nam Định

Chủ nhà HAGL không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước CLB Nam Định ở vòng 8 V.League diễn ra chiều 5/5.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm