Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy của tiền đạo Tiến Linh làm GĐKT ở CLB Bình Dương

Đội bóng đất Thủ có thêm sự bổ sung trên băng ghế huấn luyện khi ông Đặng Trần Chỉnh được điều động làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT).

Chiều 7/5, lãnh đạo CLB Bình Dương quyết định đưa người phụ trách tuyến trẻ của đội bóng lên ngồi ghế GĐKT. Ông Đặng Trần Chỉnh trở lại vị trí cũ hồi năm 2015.

Khi đó, ông Đặng Trần Chỉnh lên thay GĐKT Mai Đức Chung, bởi HLV ĐT nữ Việt Nam xin rút lui. Lần này, cựu tiền đạo Cảng Sài Gòn được điều động vào vị trí còn trống để hỗ trợ cho HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Dang Tran Chinh,  thay cua Tien Linh anh 1
Tiến Linh là sản phẩm nổi bật của lò đào tạo trẻ CLB Bình Dương. Ảnh: Q.T

Sau khi HLV Trần Minh Chiến xin từ chức, ban huấn luyện Bình Dương được giao cho ông Nguyễn Thanh Sơn. Mất một người có chuyên môn tốt, nên Bình Dương phải bổ sung chiến lược gia khác để giúp đội bóng cải thiện tình hình trong thời gian tới.

Ông Đặng Trần Chỉnh là người phụ trách đào tạo lứa trẻ. Nhiều cái tên nổi bật lúc này có thể kể đến như Tống Anh Tỷ, Nguyễn Trọng Huy của tuyển U22 Việt Nam. Đặc biệt là chân sút Nguyễn Tiến Linh đang khoác áo ĐT Việt Nam.

Sau khi giải nghệ trong màu áo CLB Cảng Sài Gòn, ông Chỉnh chuyển sang công tác huấn luyện đội Thép miền Nam Cảng Sài Gòn (2003-2007). Nghiệp cầm quân của ông chủ yếu là ở Bình Dương khi gắn bó với đội bóng này hơn 10 năm.

Lúc này, CLB Bình Dương đang có chuỗi trận không tốt tại V.League khi vừa cắt được mạch 3 trận thua liên tiếp bằng một trận hòa với CLB Hà Nội. Họ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, thua đội dẫn đầu TP.HCM 11 điểm.

Bên cạnh đó, CLB Bình Dương cũng đối diện khả năng thấp để vượt qua vòng bảng AFC Cup. Họ còn trận làm khách trên sân đội đầu bảng Ceres Negros vào ngày 15/5 để tìm suất nhì bảng có thành tích tốt nhất mới mong đi tiếp.

Hậu vệ suýt cắn lưỡi ở V.League là thành viên U22 Việt Nam

Nguyễn Hùng Thiện Đức, cầu thủ may mắn thoát nạn sau sự cố va chạm trên sân Gò Đậu ở vòng 8 V.League giữa Bình Dương và CLB Hà Nội, là một người hiền lành và dễ mến.

Highlights V.League: CLB Bình Dương 2-2 CLB Hà Nội Bàn thắng ở những giây cuối cùng của Nguyễn Thành Chung giúp CLB Hà Nội có 1 điểm sau chuyến làm khách trên sân Bình Dương tại vòng 8 V.League diễn ra chiều 5/5.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm