Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro lên tiếng về tương lai ở MU

Những chia sẻ của tiền vệ Casemiro với MBC như dập tắt tin đồn về việc anh sẽ rời Man Utd để chuyển sang Saudi Arabia thi đấu.

Casemiro vừa dập tắt những tin đồn sẽ tới Saudi Arabia chơi bóng.

"Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã được chào đón bởi CLB, các đồng đội và người hâm mộ. Cảm giác đó thật tuyệt vời", Casemiro nói với MBC. "Tôi nhận được rất nhiều sự yêu mến - trong và ngoài sân cỏ. Đó là trải nghiệm độc đáo và kỳ diệu. Tôi rất thích và cần trải nghiệm như vậy. Tôi đang hạnh phúc ở Manchester với mọi thứ mà thành phố và CLB mang tới".

Casemiro cũng nhấn mạnh rất hài lòng với những gì được nhận tại Man Utd, đồng thời háo hức trở lại sân cỏ sớm nhất có thể.

Thời gian qua, truyền thông Anh loan tin Man Utd ngán ngẩm với Casemiro. Họ thất vọng khi chứng kiến tiền vệ người Brazil sa sút quá nhanh. Có tin đồn Man Utd sẵn sàng đẩy Casemiro sang Saudi Arabia, nếu nhận được bất cứ lời đề nghị hỏi mua nào.

Thế nhưng, chia sẻ mới đây của Casemiro dường như dập tắt tin đồn về việc ban lãnh đạo muốn bán cầu thủ người Brazil. Theo Goal, Man Utd đang gặp khủng hoảng ở hàng tiền vệ. Họ thiếu một cầu thủ phòng ngự dày dặn kinh nghiệm, người có thể hỗ trợ và chỉ dạy cho tài năng trẻ Kobbie Mainoo.

Hiện Man Utd hy vọng Casemiro sớm bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ. Cũng theo Goal, nếu không gặp thêm vấn đề nào phát sinh ngoài dự kiến, cựu sao Real Madrid có thể tái xuất trong trận gặp Newport County thuộc vòng 4 FA Cup diễn ra lúc 23h hôm nay (28/1).

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Thêm hai cầu thủ MU có thể tái hợp Ronaldo ở Al Nassr

Al Nassr lên kế hoạch chiêu mộ Casemiro lẫn Aaron Wan-Bissaka của MU sau mùa giải này.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm