Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro khiến chủ mới MU khó xử

Sir Jim Ratcliffe muốn bán Casemiro sau khi tiếp quản mảng thể thao của MU. Tiền vệ người Brazil mới gia nhập CLB chủ sân Old Trafford vào hè 2022.

Casemiro dần trở thành gánh nặng của MU.

Theo Daily Mail, Jim Ratcliffe ưu tiên kế hoạch cắt giảm quỹ lương của "Quỷ đỏ". Casemiro nằm trong số những cái tên được nhắm đến đầu tiên. Cựu sao Real Madrid hưởng mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần và còn thời hạn 2 năm trong hợp đồng.

Nếu tiếp tục giữ chân Casemiro, MU phải mất tới 30 triệu bảng tiền lương trả cho tiền vệ này. Do đó, tỷ phú người Anh xác định muốn đẩy đi Casemiro để thu hồi vốn. Tuy nhiên, mức lương cao cùng với việc hay chấn thương khiến MU khó bán cầu thủ 31 tuổi.

"Casemiro trở thành cơn ác mộng của Jim Ratcliffe", The Sun mô tả.

Ông trùm hóa dầu được cho là không hài lòng với những thương vụ làm ăn kém hiệu quả của thượng tầng MU thời gian gần đây. Jim Ratcliffe thậm chí còn đặt câu hỏi về quyết định chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid trong hè 2022 với giá lên tới hơn 60 triệu bảng.

Chủ mới muốn đại tu đội hình, thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Song, những trường hợp như Casemiro khiến Jim Ratcliffe đau đầu trong việc tìm kiếm phương án xử lý ổn thỏa nhất.

Casemiro chỉ chơi hay mùa đầu đặt chân tới Old Trafford. Hiện tại, anh gặp khó khăn về mặt thể lực. Casemiro dính chấn thương gân khoeo và nghỉ thi đấu dài hạn, qua đó vắng mặt tới 16 trận khác nhau.

Nhà cựu vô địch Champions League cũng có dấu hiệu tuổi tác dẫn tới việc sa sút phong độ và không còn theo kịp tốc độ ở Premier League.

8 đội bóng gây thất vọng nhất châu Âu mùa này

MU, Newcastle United hay Napoli chơi không đúng kỳ vọng trong nửa đầu mùa 2023/24.

Vụ Sancho rời MU gặp rắc rối

Chuyến bay dự kiến đưa Jadon Sancho sang Tây Ban Nha kiểm tra y tế bị hủy lịch sau khi quá trình đàm phán giữa các bên có vấn đề.

Khác biệt của chủ mới MU

Sir Jim Ratcliffe tập trung đưa MU lấy lại vị thế ở trong nước lẫn châu lục, mà không màng tới lợi nhuận.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm