Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro bị chê không đẳng cấp

Cựu danh thủ Graeme Souness cho rằng MU sai lầm khi bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Casemiro trong mùa hè năm nay.

"Casemiro chơi cạnh những cầu thủ đẳng cấp nhưng cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ đẳng cấp", Graeme Souness chia sẻ trên talkSPORT. "Việc MU chi số tiền lên tới 60-70 triệu bảng cho một cầu thủ 30 tuổi là quá nhiều".

"Tôi không thấy Casemiro giúp ích được gì cho MU khi họ kiểm soát bóng", cựu cầu thủ Liverpool kết luận.

Casemiro khong dang cap anh 1

Casemiro bị chê không đẳng cấp.

Trước đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand khẳng định: "Đúng là Casemiro có giá quá cao, nhưng cậu ấy là nhà vô địch". Ferdinand nhấn mạnh cá tính của Casemiro là thứ MU cần hơn bất kỳ điều gì khác ở hiện tại.

Real không quyết liệt trong việc giữ chân Casemiro khi đang sở hữu Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni, hai tiền vệ triển vọng bậc nhất bóng đá châu Âu.

Ở vòng 1 La Liga, Casemiro ngồi dự bị còn Tchouameni đá chính. Tiền vệ trẻ người Pháp ghi dấu ấn với tỷ lệ chuyền chính xác 96% cùng nhiều pha tranh chấp mạnh mẽ. Tới trận thắng Celta Vigo 4-1 hôm 21/8, Real tiếp tục chơi hay mà không cần tới Casemiro.

Casemiro được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu hiện nay. Anh chơi bóng cực kỳ cơ động và mạnh mẽ. Cả hai phẩm chất này biến anh trở thành bậc thầy trong việc quét bóng ở trung lộ và phá vỡ các đợt tấn công của đối phương.

Casemiro trở thành tân binh thứ 4 của Man Utd hè này sau Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Theo Times, Quỷ đỏ" dự kiến đem về 4 tân binh nữa bao gồm một tiền đạo, một tiền vệ, một hậu vệ phải và một thủ môn dự bị cho David de Gea.

Casemiro đầu quân cho Real với giá chỉ 6 triệu euro từ Sao Paulo vào năm 2013. Việc bán tiền vệ người Brazil mang về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khoản lãi khổng lồ.

Casemiro nói lời tri ân Modric và Kroos Tiền vệ sắp cập bến MU không kìm được nước mắt trước khi có phát biểu xúc động trong buổi lễ chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

MU cài điều khoản giảm lương Casemiro

Tiền vệ người Brazil có thể bị giảm lương trong trường hợp MU không có vé dự Champions League.

Evra chê MU hoảng loạn khi mua Casemiro

Hậu vệ người Pháp chỉ ra MU sai lầm khi chờ đến khi mùa giải bắt đầu mới mua cầu thủ, nhưng đồng thời nhấn mạnh bản thân hiểu vì sao BLĐ "Quỷ đỏ" làm điều này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm