Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra chê MU hoảng loạn khi mua Casemiro

Hậu vệ người Pháp chỉ ra MU sai lầm khi chờ đến khi mùa giải bắt đầu mới mua cầu thủ, nhưng đồng thời nhấn mạnh bản thân hiểu vì sao BLĐ "Quỷ đỏ" làm điều này.

"Nếu phải mua bất kỳ cầu thủ nào vào thời điểm này, đó đều là do hoảng loạn, và chất lượng sẽ không tốt. Điều này nên được hoàn thành từ trước khi mùa giải bắt đầu", Evra chia sẻ trên Betfair.

"Đừng hiểu lầm tôi, với giai đoạn tiền mùa giải như vậy, tôi hiểu tại sao HLV Erik ten Hag, đội ngũ lãnh đạo lại nghĩ đội hình MU đủ tốt. Họ sẽ mang về được cầu thủ nào cho MU đây? Nếu Man City, Liverpool, Chelsea hay Tottenham đưa ra lời mời, cầu thủ chắc chắn sẽ chọn nhóm này thay vì MU".

MU anh 1

Tiền vệ người Brazil là hợp đồng mới nhất của MU. Ảnh: Reuters.

Evra sau đó tiếp tục với nhận xét về thương vụ MU theo đuổi lâu nhất ở mùa giải này, Frenkie de Jong. "De Jong không muốn đến MU. Cậu ta muốn tới Chelsea. Báo chí thì ồn ào nhưng MU vẫn đang mắc những sai lầm cũ. Tôi là người lạc quan nhưng mọi thứ đang không tốt chút nào", Evra nhấn mạnh.

MU đã chốt xong Casemiro từ Real Madrid với giá 60 triệu euro cộng phụ phí. Tiền vệ người Brazil đã nói lời chia tay với "Los Blancos" và sẽ tới Anh kiểm tra y tế ngay trong đêm nay (giờ Hà Nội). Tờ Athletic tiết lộ Casemiro sẽ ra mắt sân Old Trafford ngay trong trận đấu với Liverpool rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội), giống cách Raphael Varane xuất hiện trong trận đấu với Leeds vào mùa giải trước.

Casemiro nhận mức lương 375.000 bảng/tuần, ngang David De Gea và Raphael Varane tại Old Trafford. Trung vệ người Pháp được cho là đóng vai trò quan trọng trong thương vụ Casemiro tới MU. Athletic mô tả Varane nói chuyện với người đồng đội cũ mỗi ngày.

Casemiro nói lời tri ân Modric và Kroos Tiền vệ sắp cập bến MU không kìm được nước mắt trước khi có phát biểu xúc động trong buổi lễ chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Casemiro bật khóc khi chia tay Real

Tiền vệ Casemiro bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào trong buổi phát biểu chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm