Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn penthouse 82 triệu USD ở tòa chung cư cao nhất New York

Tòa tháp 432 Park Avenue ở quận Manhattan là tòa chung cư cao nhất tại New York, Mỹ. Một căn penthouse sang trọng ở tầng 95 của tòa nhà được bán với giá 82 triệu USD.

can ho xa xi anh 1

Công trình này được hoàn thiện vào năm 2015 với 96 tầng và cao 425 m. Từ tầng 91 đến tầng 96 là những căn penthouse. Nhiều người dân New York cho rằng tòa nhà này xấu xí và hoàn toàn không phù hợp với cảnh quan thành phố.

can ho xa xi anh 2

Tòa nhà này cung cấp những dịch vụ như nhân viên chỉ dẫn, nhân viên phục vụ 24/7, bãi đậu xe cho khách và chỗ đậu ôtô có mái che.

can ho xa xi anh 3

Căn penthouse 82 triệu USD nằm ở tầng 95 có diện tích gần 767 m2 với 6 phòng ngủ và 7 phòng tắm.

can ho xa xi anh 4

Không gian bên trong thoáng đãng nhờ trần nhà cao và những bức tường kính đem đến ánh sáng tự nhiên và quang cảnh thành phố. Căn hộ được trang bị sàn gỗ sồi để tăng thêm vẻ sang trọng, ấm cúng.

can ho xa xi anh 5

Căn penthouse này được cung cấp lối đi riêng biệt bằng thang máy.

can ho xa xi anh 6

Thư viện thanh lịch với những kệ sách bằng gỗ và lò sưởi để tạo nên những nét đẹp cổ điển.

can ho xa xi anh 7

Phòng ngủ chính rộng lớn nằm riêng tại một của căn penthouse, được tích hợp với một phòng thay đồ, một phòng tắm và một khu vực tiếp khách.

can ho xa xi anh 8

Phòng tắm chính trang nhã được lát đá cẩm thạch cùng nhiều tiện nghi cao cấp, hiện đại. Căn phòng có khung cửa sổ rộng lớn để ngắm nhìn cảnh sắc thành phố.

can ho xa xi anh 9

Tòa nhà 432 Park Avenue còn có một trung tâm thể dục thể thao với đầy đủ các trang thiết bị tập luyện.

can ho xa xi anh 10

Ngoài ra, những người dân ở đây còn có thể đến bể bơi, bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi, và khu vực spa sau khi chơi thể thao.

can ho xa xi anh 11

Những tiện ích sang trọng khác tại đây có thể kể đến thư viện, phòng hội nghị, và rạp chiếu phim với hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến.

Bộ sưu tập xe hơi xa xỉ của tỷ phú Elon Musk

Tỷ phú công nghệ Elon Musk làm phong phú bộ sưu tập xe hơi hào nhoáng của mình trong nhiều năm qua. Gần đây, ông thường xuyên sử dụng các mẫu xe của Tesla.

Biệt thự sang trọng gần 14 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Peter Sperling, chủ tịch Tập đoàn tài chính Apollo, sở hữu một căn biệt thự hào nhoáng ở thành phố San Francisco (California, Mỹ), hiện trị giá khoảng 13,8 triệu USD.

Minh Đức

Ảnh: DBOX

Bạn có thể quan tâm