Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ xa xỉ 14 triệu USD của 'mỹ nhân X-Men' Jennifer Lawrence

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence vừa rao bán căn hộ sang trọng ở quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ với giá 14,25 triệu USD vào cuối tháng 10 vừa qua.

Jennifer Lawrence anh 1
Căn hộ có diện tích bên trong hơn 378 m2, với 3 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Đặc biệt, căn hộ còn có một ban công bao quanh rộng gần 279 m2 cho phép gia chủ thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc nhộn nhịp của New York. 
Jennifer Lawrence anh 2
Phía trong căn hộ được thiết kế theo phong cách cởi mở, thoáng đãng với những ô cửa kính xung quanh cùng trần nhà cao hơn 3,6 m. Phòng khách sáng sủa với các nội thất mang tông màu trắng nhẹ nhàng. 
Jennifer Lawrence anh 3
Được tích hợp với phòng khách là khu vực ăn uống được bài trí tinh tế, trang nhã. Không gian ở đây sống động nhờ vào những họa tiết trang trí tinh xảo. 
Jennifer Lawrence anh 4
Nhà bếp rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị nấu nướng hiện đại, cao cấp. Điểm nhấn tại căn phòng là chiếc bàn đá cẩm thạch sang trọng. 
Jennifer Lawrence anh 5
Cả 3 phòng ngủ bên trong căn hộ đều được bố trí với một hành lang dài phía sau nhà bếp, và đều được tích hợp với một phòng tắm. Phòng ngủ chính rộng nhất, được trang bị thêm một phòng thay đồ, và ban công để thư giãn.  
Jennifer Lawrence anh 6
Phòng tắm rộng lớn, hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp và chia thành nhiều khu vực riêng biệt. 
Jennifer Lawrence anh 7
Không gian gia đình được thiết kế phù hợp cho cả chuyện trò, quây quần thư giãn, hoặc làm việc và đọc sách. 
Jennifer Lawrence anh 8
Khu vực giải trí nhỏ nhắn trong căn hộ được bày biện đơn giản với điểm nổi bật nhất là chiếc bàn billiard.
Jennifer Lawrence anh 9
Những hàng rào bằng cây hoàng dương bao quanh không gian sống bên ngoài của căn hộ, đem đến sự thư thái từ thiên nhiên cho gia chủ và người thân. 
Jennifer Lawrence anh 10
Bên cạnh đó, khu vực phía ngoài cũng được trang bị một số tiện nghi để có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thành phố. 

Tiệc gala hào nhoáng của tỷ phú và người nổi tiếng có gì

Tiệc gala "Rebels With A Cause" được tổ chức để gây quỹ cho viện nghiên cứu chống ung thư của tỷ phú công nghệ Larry Ellison - ông chủ Oracle - tại Đại học Nam California.

7 chiếc du thuyền lớn nhất tại triển lãm xa xỉ ở Mỹ

Triển lãm Du thuyền Quốc tế Fort Lauderdale là show diễn lớn nhất của loại phương tiện xa xỉ này tại Mỹ. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 30/10 đến 3/11, trưng bày hơn 1.500 du thuyền.


Minh Đức

Ảnh: StreetEasy

Bạn có thể quan tâm