Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kinh doanh trực tuyến những năm gần đây kéo theo lợi ích dành cho người đang tham gia lĩnh vực này. Tuy nhiên, cơ hội tốt khi kinh doanh online chỉ đến với những cá nhân hay doanh nghiệp có cách tiếp cận khách hàng tiềm năng thông minh và phù hợp.
Xu hướng công nghệ hỗ trợ kinh doanh
Công nghệ hóa, hiện đại hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ và đồng bộ, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Nếu không chủ động ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong việc tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường, doanh nghiệp khó có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu.
Số hóa được coi là thay đổi mang tính quyết định của mỗi doanh nghiệp. Bước đi này sẽ loại bỏ các rào cản khoảng cách, thúc đẩy doanh nghiệp và khách hàng kết nối khi các sàn thương mại điện tử và mạng xã hội liên tục cải thiện để hỗ trợ tối đa doanh nghiệp tiếp cận khách hàng.
Tư vấn online trở thành cầu nối mang lại hiệu quả cao trong việc duy trì sự liên kết giữa người bán và người mua. Vì vậy, việc đầu tư nguồn lực vào thu thập thông tin và xử lý dữ liệu khách hàng trên môi trường Internet hứa hẹn giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược kinh doanh online tốt hơn. Quá trình báo cáo, tiếp nhận phản hồi, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng có thể được thực hiện trực tuyến với độ chuẩn xác cao, nhanh chóng, tiết kiệm nguồn lực và chi phí.
Giải pháp tinh gọn cho cá nhân kinh doanh online
Đứng trước những yêu cầu và thách thức của môi trường kinh doanh online, Droppii ra đời với vai trò là hệ sinh thái cho sản phẩm tư vấn Droppii, tiên phong kiến tạo những chuẩn mực và giá trị cho các sản phẩm tư vấn trên nền tảng thương mại điện tử.
Hệ sinh thái các giải pháp của Droppii bao gồm hệ thống sản phẩm đa dạng, ứng dụng Droppii Biz hỗ trợ việc quản lý đơn hàng. Bên cạnh đó, Droppii sở hữu 2 trung tâm xử lý đơn hàng lớn ở TP.HCM và Hà Nội với diện tích mỗi kho hơn 2.500 m2, tốc độ xử lý lên đến 30.000 đơn/ngày.
Droppii giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. |
Trở thành đối tác kinh doanh của Droppii, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, đưa sản phẩm đến tận tay người dùng mà không cần lo lắng về nguồn hàng, vận chuyển hay quản lý hàng tồn kho.
Các tư vấn viên của Droppii được cập nhật liên tục về sản phẩm, tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng và giúp họ dễ dàng ra quyết định, củng cố niềm tin, tạo dựng lòng trung thành ở người dùng. Đây là điểm khiến nhiều doanh nghiệp có sản phẩm mới tìm đến Droppii - trong đó không ít đã đạt được mức tăng trưởng tốt.
Với mô hình dropshipping - sản phẩm đi trực tiếp từ kho của người bán đến tận tay khách hàng, Droppii giải quyết hiệu quả vấn đề của những kênh phân phối trung gian, giúp nhà sản xuất an tâm đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không lo lắng về những sự cố như phá giá, hàng giả, hàng nhái, tồn hàng…
Chính sách đối soát tài chính linh hoạt và nhanh gọn giúp chủ doanh nghiệp chủ động dòng tiền để tái đầu tư vào sản xuất, kinh doanh. Công ty cũng chú trọng việc kết nối nhà cung cấp và tư vấn viên trong nhiều hội thảo để chia sẻ các giải pháp nâng cao doanh số và hiệu quả phân phối thông qua nền tảng Droppii.
Với sứ mệnh trở thành nền tảng dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối, Droppii đã có hơn 65.000 người bán hàng trên cả nước đang kinh doanh và có được nguồn thu nhập thứ hai từ hoạt động kinh doanh với công ty.
Với các danh mục đa dạng bao gồm sức khoẻ, làm đẹp, gia dụng và thời trang, đồng thời phân phối hơn 135.000 đơn vị lưu kho mỗi tháng, Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thuận tiện, nhanh chóng và tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng mới cũng như mở rộng phạm vi hoạt động. Độc giả quan tâm chi tiết tham khảo thêm tại đây.