Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các nhân vật phản diện trong 'Dragon Ball'

Đó là những nhân vật được tác giả xây dựng với hình tượng xấu xa, pha thêm yếu tố hài hước. Họ không có được sức mạnh to lớn.

dragon ball anh 1

1. Babidi: Đây có thể xem là "cha đẻ" của Buu béo. Hắn là người có công lớn trong việc hồi sinh nhân vật đáng sợ này. Babidi là kẻ độc ác và đầy tham vọng. Hắn luôn xuống tay tàn nhẫn với mọi người, kể cả thuộc hạ của mình. Tuy nhiên, Babidi lại quá yếu đuổi. Giữa lúc hỗn loạn, hắn bị Piccolo giết chết dễ dàng trong sự tiếc nuối khi chưa thể thống trị vũ trụ. Ảnh: Homero.

dragon ball anh 2

2. Master Shen (Hạc lão tiên sinh): Đây được coi là người cùng thế hệ và có nhiều tranh đấu với Quy lão tiên sinh - sư phụ của Goku. Hạc lão đươc xây dựng là kẻ có tham vọng lớn, tính tình độc ác, nhẫn tâm, không từ thủ đoạn gì để đạt được mục đích. Hạc lão có học trò Tien Shinhan và Chaozu (Giáo tử). Tuy nhiên, xét về sức mạnh đơn thuần, Hạc lão có thể bị Quy lão đánh bại dễ dàng. Ảnh: Dragonballwiki.

dragon ball anh 3

3. Tao Pai Pai (Tàu Pảy Pảy): Nhân vật này được xây dựng là sát thủ đáng sợ, có võ công cao cường và cũng là em trai của Hạc lão. Lão rất tự tin vào sức mạnh của mình. Tuy nhiên, Tao Pai Pai lại bị Goku đánh bại dễ dàng. Thậm chí, sau khi thay đổi hình dáng để quay lại trả thù Goku, Tao Pai Pai cũng bị Tien Shinhan đánh trọng thương trong thời gian ngắn. Ảnh: AminoApps.

dragon ball anh 4

4. Băng cướp Pilaf: Đây là nhóm nhân vật phản diện - hài hước điển hình của bộ truyện Dragon Ball. Pilaf đại vương (trái) cùng hai thuộc hạ là Mai và Shu luôn tìm cách có được ngọc rồng. Thế nhưng, mỗi hành động, suy nghĩ của chúng lại không xứng tầm với tham vọng to lớn đó. Thậm chí, ngay cả khi gặp được rồng thần, ba tên xấu xa này cũng không thể có một điều ước ra hồn. Ảnh: AttackoftheFanboy.

dragon ball anh 5

5. Commander Red (Độc nhãn tướng quân) và đồng bọn: Đây là nhân vật phản diện chính trong thời điểm Goku còn nhỏ và Trái Đất chưa bị uy hiếp bởi những thế lực bên ngoài. Độc nhãn tướng quân là đầu não của quân đoàn Red Ribbon. Dưới tay hắn là vô số thuộc hạ với trang bị vũ khí tối tân. Tuy nhiên, khi đối mặt với Goku, tất cả thứ đó trở nên vô nghĩa và chẳng mấy chốc toàn bộ quân đoàn đã bị diệt. Ảnh: Pinterest.

dragon ball anh 6

6. Tiểu đội sát thủ của Frieza: Tuy mang danh là tiểu đội sát thủ, ngón đòn bí mật của Frieza, đội trưởng Ginyu (giữa) và đồng bọn khá yếu đuối. Chúng có thể dễ dàng bị đánh bại. Riêng trường hợp của Ginyu, tuy hắn có thể gây rắc rối khá lớn cho Goku, xét cho cùng đó cũng chỉ là mưu mô xảo quyệt, không tính là thực lực chân chính. Ảnh: BandaiNamco.

dragon ball anh 7

7. Raditz: Cùng Vegeta và Nappa, Raditz là người Saiyan hiếm hoi còn sống sau thảm họa diệt tộc do Frieza thực hiện. Hắn cũng là người đầu tiên đến Trái Đất thám thính. Đây là nhân vật có sức mạnh vượt trội (so với người Trái Đất) nhưng lại tự cao tự đại. Cuối cùng, khi phải đối diện sức mạnh thực sự, Raditz bại trận và tử vong trong cuộc chiến với Goku và Piccolo.

dragon ball anh 8

8. King Cold: King Cold là cha của Frieza và cũng là một ác nhân tầm vũ trụ. Hắn có "màn ra mắt" hết sức hoành tráng tại Trái Đất với mục đích trả thù cho con mình. Thế nhưng, King Cold lại chỉ xuất hiện đủ lâu để tôn lên sức mạnh của Trunk (tương lai). Tất cả điều King Cold làm được là đánh ra một vài chiêu, nhận thất bại và chết đi. Đó là kết thúc quá cho cha của Frieza, một bạo chúa thiên hà. Ảnh: Pinterest.

Những món bảo bối có khả năng hô mưa gọi gió của Doraemon

Doraemon sở hữu rất nhiều bảo bối có thể "hô mưa gọi gió" theo đúng nghĩa đen. Chúng có khả năng thay đổi thời tiết, khí hậu của cả một khu vực rộng lớn.

Những bảo bối có thể giúp Nobita kiếm bộn tiền

Những món bảo bối của Doraemon không chỉ có năng lực tự vệ hay tấn công mà còn có thể giúp mèo máy và Nobita kiếm được nhiều tiền.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm