Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Thanh Bùi ăn mừng chiến thắng cùng CLB Sài Gòn

Dù không còn xuất hiện trước công chúng với tư cách là ca sĩ, Thanh Bùi vẫn gây chú ý khi có mặt ở khu vực VIP trên sân Thống Nhất để theo dõi chiến thắng 3-0 của CLB Sài Gòn.

ca si thanh bui anh 1

Thanh Bùi là gương mặt vừa lạ vừa quen với những người nghe nhạc. Chủ nhân ca khúc "Tình về nơi đâu" xuất hiện cùng vợ con trên sân Thống Nhất tối 12/7 để ủng hộ CLB Sài Gòn. Rất lâu rồi người ta mới thấy ca sĩ người Australia gốc Việt sau khi anh lập gia đình vào năm 2013.

ca si thanh bui anh 2

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV kiêm Chủ tịch CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành đến bắt tay cảm ơn Thanh Bùi vì sự có mặt. Chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Thanh Hóa giúp CLB Sài Gòn nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 9 ở V.League 2020.

ca si thanh bui anh 3

Thanh Bùi cùng gia đình đến chụp hình ăn mừng với tập thể cầu thủ, ban huấn luyện CLB Sài Gòn. Anh, vợ và con là khách mời đặc biệt của đội chủ nhà. Vì vậy, họ được đặc cách của ban tổ chức sân để xuống chia vui. Anh chia sẻ với Zing: "Tôi dẫn vợ con đến xem và ủng hộ CLB Sài Gòn thôi chứ không phải nhà đầu tư".

ca si thanh bui anh 4

Thanh Bùi sinh năm 1983, tên thật là Bùi Vũ Thanh. Hiện tại, anh là giám đốc một cơ sở âm nhạc ở TP.HCM. Bài hát nổi tiếng "Tình về nơi đâu" do anh sáng tác giành giải Mai Vàng. Anh lập gia đình vào năm 2013.

ca si thanh bui anh 5

Niềm vui của Thanh Bùi cùng gia đình được Pedro, Ahn Byung-keon và Huỳnh Tấn Tài mang đến bằng 3 pha lập công. CLB Sài Gòn lấy lại ngôi đầu bảng khi có 19 điểm và hơn CLB TP.HCM với khoảng cách 2 điểm.

ca si thanh bui anh 6

Người ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Sài Gòn là Pedro, anh sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trước CLB Nam Định ở vòng 10. Ngoại binh này đã nhận thẻ vàng thứ 3 trong trận đấu gặp đội Thanh Hóa. Đây là tổn thất lớn cho đoàn quân ông Vũ Tiến Thành.

ca si thanh bui anh 7

Đội bóng áo vàng trắng tay ra về khi không có nổi một bàn gỡ. Chuỗi 3 trận thắng và một trận hòa của HLV Nguyễn Thành Công bị cắt đứt bởi 2 trận thua liên tiếp. Họ rớt xuống vị trí thứ 10 với 10 điểm sau 9 trận.

ca si thanh bui anh 8

Huỳnh Tấn Tài có trận đấu hay khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp 1. Sau trận, cầu thủ sinh năm 1993 còn được HLV trưởng tiến cử cho HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo. Ba cầu thủ khác cũng được ông Vũ Tiến Thành giới đề cao là đội trưởng Nguyễn Quốc Long, tiền vệ Cao Văn Triền và thủ môn Phạm Văn Phong.

ca si thanh bui anh 9

Thua trước đội bóng cũ một cách rõ ràng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn được xem là một trong những người đặt nền móng cho đội Sài Gòn. Ông ôm hậu vệ Nguyễn Văn Ngọ một cách trìu mến và cũng chất chứa nỗi buồn. Trong buổi họp báo sau trận, ông Công chia sẻ nhiều về áp lực mà ông và học trò gặp phải.

ca si thanh bui anh 10

Bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu, Sài Gòn FC duy trì mạch bất bại một cách ấn tượng. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights CLB Sài Gòn giữ vững ngôi đầu sau trận thắng Thanh Hóa 3-0 Thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước CLB Thanh Hóa nhờ công của Byung-keon, Tấn Tài và Pedro Paulo ở trận đấu tối 12/7.

HLV Thành Công: 'Nói cầu thủ Thanh Hóa không biết chạy chỗ là sai'

Lép vế trong trận thua 0-3 trước CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Thành Công không đồng ý với quan điểm cho rằng cầu thủ Thanh Hóa không biết chạy chỗ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm