Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Chu Bin bị bắt

Công an Quận 10, TP.HCM bắt giam ca sĩ Chu Bin (tên thật là Chu Đăng Thanh) và một số người để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 6/6, thông tin từ Công an Quận 10, TP.HCM, đơn vị đã bắt giam Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin, SN 1985, trú tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) cùng một số người khác để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Hôm 4/6, Công an Quận 10 kiểm tra một căn nhà trên địa bàn, phát hiện nhóm người đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có ca sĩ Chu Bin.

chu bin,  ca si chu bin,  chu bin bi bat anh 1

Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì liên quan đến ma túy.

Lực lượng chức năng đưa tất cả những người này về trụ sở để điều tra. Qua mở rộng, cảnh sát còn triệu tập thêm một số người có liên quan để làm rõ vai trò.

Chu Bin bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Anh được mời hát ở một phòng trà với mức thù lao 20.000 đồng và từ đó nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM để lập nghiệp, gia nhập một đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, nam ca sĩ đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken.

Chu Bin những năm sau đó cũng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, tiêu biểu là Vietnam Idol nhưng chỉ dừng chân ở top 30. Nam ca sĩ ra mắt được một số sản phẩm tạo tiếng vang với tệp khán giả riêng có thể kể đến như: Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không...

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Bộ trưởng Văn hóa: 'Lấy kinh nghiệm của Hàn Quốc để đào tạo nhân lực'

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết tập trung phát triển công nghiệp văn hóa theo hướng sáng tạo, bản sắc, độc đáo, chuyên nghiệp, lành mạnh, cạnh tranh và bền vững.

https://vtcnews.vn/ca-si-chu-bin-bi-bat-ar875535.html

Theo Hoàng Thọ/VTC News

Bạn có thể quan tâm