Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cả gia đình bị nạn trên đường đi du lịch về

"Khi cả gia đình 5 người đang trên đường đi Vũng Tàu về đến cao tốc thì xảy ra tai nạn với xe container đi cùng chiều. Cú va chạm khiến 3 người bị thương" chị Thanh kể.

Bác sĩ Ngô Lê Đại - trưởng kíp trực cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, vào 13h ngày 7/5 tiếp nhận 3 bệnh nhân trong một gia đình bị tai nạn trên cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây, đoạn qua tỉnh Đồng Nai.

Các nạn nhân gồm chị Vũ Phương Thanh (27 tuổi), anh Hà Tuấn Tú (25 tuổi, chồng chị Thanh) và bà Nguyễn Thị Hoa (53 tuổi, mẹ Thanh, cùng ngụ phường 10, quận 3).

Hai vợ chồng chị Thanh tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Khánh Trung.

Các bệnh nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương đầu, xây xước phần mềm, chân tay… Tuy nhiên, cả 3 người đều tỉnh táo, có thể nói chuyện với bác sĩ.

Chị Thanh cho biết, vào khoảng 7h, gia đình 5 người đi trên ôtô do anh Tú điều khiển từ khu du lịch Long Hải (Vũng Tàu) về TP HCM. Khi xe lên đến cầu Long Thành (tỉnh Đồng Nai) thì xảy ra tai nạn. 

"Xe chúng tôi va chạm với xe container đi cùng chiều. Sau đó, một ôtô khác từ phía đâm vào đuôi xe của gia đình, dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn. 3 người trong gia đình bị thương", chị Thanh kể.

Sau khi tai nạn xảy ra, vợ chồng và mẹ chị Thanh được một ôtô của người dân đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Còn cha và con gái của chị không bị thương nên đã về nhà.

Xe đầu kéo tông ôtô trên cao tốc, nhiều người bị thương

Xe đầu kéo tông trực diện ôtô 7 chỗ trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây khiến 4 người bị thương nặng, được chuyển cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm