Đối thủ nặng ký thật sự với ông Trump đã xuất hiện
Việc bà Nikki Haley chính thức tuyên bố tranh cử năm 2024, đối đầu trực tiếp với ông Donald Trump, khiến mối quan hệ giữa cựu thống đốc và sếp cũ trở nên thêm phần phức tạp.
1.396 kết quả phù hợp
Đối thủ nặng ký thật sự với ông Trump đã xuất hiện
Việc bà Nikki Haley chính thức tuyên bố tranh cử năm 2024, đối đầu trực tiếp với ông Donald Trump, khiến mối quan hệ giữa cựu thống đốc và sếp cũ trở nên thêm phần phức tạp.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Mua đồng hồ đeo cả năm, bán lại vẫn có lãi
Sau một thời gian sử dụng, nhiều chiếc đồng hồ vẫn tăng giá và mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu.
Nơi giáo viên nổi tiếng, kiếm nhiều tiền ngang ca sĩ, diễn viên
Tại Hàn Quốc, với sự hỗ trợ của Internet, nhiều giáo viên, gia sư có thể nổi tiếng, nhận thu nhập cao nếu sở hữu danh tiếng tốt.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Lừa tiền hơn 1.400 người rồi giả ung thư ở Anh
Lyne Barlow thực hiện một trong những vụ lừa đảo lớn nhất từng được cảnh sát Durham điều tra. Quá trình phạm tội, Barlow nói dối mình bị ung thư.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Mùn biển nhuộm đen bãi tắm Cửa Lò
Hơn 1 km bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) bị nhuộm đen bởi lớp mùn dày đến 20 cm. Mỗi ngày ngành chức năng cử lực lượng thu gom, chở 10 xe mùn đến nơi xử lý.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Những ngôi sao đang lên trong làng quần vợt dùng đồng hồ gì
Nhiều thương hiệu đồng hồ hàng hàng đầu thế giới như Tag Heuer hay Rolex đã hợp tác cùng các tay vợt xuất sắc để quảng bá những mẫu đồng hồ sành điệu và độc đáo.
Vua hàng hiệu chờ khách hàng Trung Quốc trở lại
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Giá cả tăng cao, người Ai Cập mua sách trả góp
Người Ai Cập đã quen với việc trả góp cho những mặt hàng đắt tiền như ôtô hay máy giặt. Nhưng giờ đây, họ cũng phải mua sách theo cách này khi lạm phát tăng vọt, theo BBC.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Không gian sống xa hoa của Angelababy
Angelababy vừa có lần hiếm hoi chia sẻ không gian sống của gia đình mình ở Hong Kong với công chúng. Tại quê nhà, cô sở hữu 2 bất động sản hạng sang có giá hơn 15 triệu USD/căn.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Những tin tức về vấn đề cắt giảm việc làm và lo ngại suy thoái kinh tế nổ ra đã khiến cho người tiêu dùng sợ hãi và phải thắt chặt chi tiêu của mình, kể cả khi mua đồ cũ.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.