Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
131 kết quả phù hợp
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Báo cáo “Những người khổng lồ mới nổi ở châu Á - Thái Bình Dương 2022” chỉ rõ Việt Nam là một trong những quốc gia có môi trường khởi nghiệp năng động bậc nhất châu Á.
Là diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp, việc duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn được Kim Chi quan tâm hàng đầu, nhằm có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.
Một thương hiệu nội y phải xin lỗi vì chiến dịch quảng cáo nhắc tên Ryan Reynolds theo cách không văn minh.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Một studio ở London đang gây chú ý khi thông báo xóa hình xăm Kanye West miễn phí cho khách hàng. Thời gian qua, rapper tai tiếng liên tục bị công chúng tẩy chay.
Swarovski Landmark 81 chính thức trở thành cửa hàng theo concept studio pha lê duy nhất của hãng tại Việt Nam và thứ 3 tại Đông Nam Á.
Bán các sản phẩm giá cả phải chăng cho người trung niên và cao tuổi gần 30 năm nay, ông Zhu Shaozhuang là một trong những chủ cửa hàng đồ lót nổi tiếng nhất Trung Quốc.
Thanh tra tỉnh Bắc Ninh kiến nghị chuyển tài liệu 4 gói thầu mua sắm sản phẩm của Việt Á tại CDC tỉnh này sang cơ quan công an do có dấu hiệu không khách quan, minh bạch.
Thanh tra tỉnh Quảng Trị vừa có kết luận thanh tra chuyên đề việc mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế, sinh phẩm, kit xét nghiệm, vaccin, thuốc phòng, chống dịch Covid-19.
Hình ảnh đường phố Việt Nam đã được sử dụng trong một phân cảnh của phim hoạt hình “Night of the Mini Dead”. Tác phẩm thuộc series ăn khách “Love, Death & Robots”.
Đại diện Aeon khẳng định Việt Nam là thị trường nước ngoài quan trọng nhất. Sumitomo, Pan Pacific International Holdings cũng muốn mở rộng lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam.
Bộ Công Thương đánh giá tình hình xuất khẩu nông, thủy sản 8 tháng đầu năm tăng 11,5% so với năm 2020. Có 7/9 mặt hàng ghi nhận tăng trưởng.
Hạnh bị cáo buộc đánh đập, ép một chủ cửa hàng viết giấy vay nợ hơn 1 tỷ đồng và cầm đầu nhóm tổ chức cá độ bóng đá ở Hà Nội.
Bà Ann Hebert bị cho là lợi dụng chức vụ để giúp con trai có nguồn hàng giày hiếm, sau đó bán lại với giá cao.
Chủ cửa hiệu Shakespeare and Company ở Paris, Pháp, buộc phải lên tiếng cầu cứu khi doanh số sụt giảm 80% kể từ tháng ba.
Với hành vi lừa đảo bán khẩu trang giá rẻ, Nguyễn Kim Thanh đã chiếm đoạt 380 triệu đồng khi dịch Covid-19 đang bùng phát.
Thấy nữ chủ cửa hàng để túi xách vào cốp xe dựng bên cửa hàng rồi vào trong, "thượng đế" đến mua hàng liền nhanh tay móc cốp lấy trộm 116 triệu.
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.