Theo quy luật, càng gần Tết, sức mua càng tăng, khiến thị trường hàng hóa trở nên sôi động. Không riêng gì những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, hàng trang trí nội ngoại thất cũng rất được ưa chuộng dịp cuối năm.
Mùa kinh doanh cao điểm này, công ty nội ngoại thất Qui Phúc đã tất bật chuẩn bị từ giữa năm. Những tháng cận Tết, nhà máy công ty phải hoạt động hết 100% công suất, công nhân tăng ca, xe hàng rời bãi liên tục.
Hiện tại, hơn 1,5 triệu sản phẩm nội thất của thương hiệu, nhất là các dòng bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn gia đình inox - nhựa, kệ bếp, tủ nhựa, giường ngủ… đã được phân phối tới các điểm bán, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng mua sắm.
Ông Dương Thanh Đảo - Giám đốc Marketing Qui Phúc cho biết: “Trước tín hiệu lạc quan của nền kinh tế năm nay, chúng tôi dự đoán rằng người tiêu dùng sẽ mạnh tay chi tiêu cho việc mua sắm đồ đạc trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ Tết, chúng tôi đã chủ động lên kế hoạch sản xuất kinh doanh từ trước nhằm đảm bảo nguồn cung ra thị trường luôn kịp thời và đầy đủ”.
Lượng hàng cung ứng ra thị trường dịp Tết năm nay tăng 50% so với năm trước. |
Tết năm nay, Qui Phúc đẩy mạnh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt là thị trường nông thôn và cận thành thị, với các sản phẩm nội ngoại thất có chất lượng cao, thiết kế mới lạ, thẩm mỹ, tính năng tiện lợi, an toàn với giá thành phù hợp: Hơn 100 gợi ý trang trí phòng khách với các bộ bàn kính, ghế xếp nệm sang trọng với đủ màu sắc, hoa văn 3D bắt mắt; các mẫu bàn ghế ăn gia đình inox/nhựa Deli, Felix, Dona… sáng bóng, xếp mở tiện lợi; các bộ bàn ghế sân vườn Paris, nữ hoàng, Sake, Diva… thích hợp cho không gian trà bánh, tiếp khách, trò chuyện ở sân vườn, mái hiên những ngày xuân; kệ chén, tủ nhựa, giường ngủ, võng xếp…
Bàn ghế gia đình inox 304, bàn kính cường lực là những mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng dịp Tết. |
Bên cạnh việc chuẩn bị cho Tết, doanh nghiệp nội thất này vẫn duy trì xuất khẩu sang Thái Lan, Lào, Campuchia... Nổi bật là đơn hàng xuất đi Myanmar trị giá 1,5 triệu USD.
Nhu cầu hàng hóa trong và ngoài nước tăng cao, đòi hỏi Qui Phúc phải liên tục mở rộng nhà máy và kho bãi, tăng gấp 1,5 lần công suất, đảm bảo cung ứng đầy đủ và kịp thời cho các thị trường trọng điểm nội địa và quốc tế.
Công ty Qui Phúc tăng hết công suất nhà máy, đáp ứng sức mua lớn dịp Tết và hoàn thành các đơn hàng xuất khẩu. |
Trong bối cảnh thị trường nội thất đầy cạnh tranh, ông Đảo chia sẻ thêm: “Nội thất Việt đang cạnh tranh rất khốc liệt với hàng nhập khẩu, chủ yếu là hàng từ Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Điều này làm nguồn hàng trở nên phong phú và khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Tuy nhiên, một tín hiệu đáng mừng là hàng nội đang dần chiếm ưu thế, bởi nhiều thương hiệu đã có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, nắm bắt nhanh nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Một yếu tố cạnh tranh nữa là giá cả của hàng Việt cũng khá vừa túi tiền của đại bộ phận người dân”.
Là một thương hiệu có bề dày 35 năm, Qui Phúc đã đầu tư máy móc, thiết bị và đào tạo nhằm mục đích duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hiện nhà máy Qui Phúc có tổng diện tích hơn 70.000 m2, được trang bị công nghệ máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức, Đài Loan… cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 cán bộ, công nhân viên lành nghề.
Những năm qua, công ty cũng đẩy mạnh các hoạt động cải tiến, áp dụng nhiều sáng kiến mới, phương thức sản xuất mới vào sản xuất kinh doanh. Từ đó, mỗi sản phẩm được sản xuất ra không chỉ đảm bảo về chuẩn chất lượng, mà còn đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, tính năng tiện lợi, công dụng vượt trội đáp ứng những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm.
Công ty Qui Phúc được thành lập vào năm 2007, tiền thân là cơ sở Đức Thành từ năm 1985. Với phương châm “Trang bị cho cuộc sống tiện nghi”, Qui Phúc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội ngoại thất inox nhựa có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi, an toàn với giá thành phù hợp phục vụ đại đa số người tiêu dùng Việt.