Giống như nhiều ngôi sao bóng đá khác, Son Heung Min có khối tài sản khủng, ở biệt thự với bộ sưu tập siêu xe. Mới đây, anh cũng ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.
1.023 kết quả phù hợp
Giống như nhiều ngôi sao bóng đá khác, Son Heung Min có khối tài sản khủng, ở biệt thự với bộ sưu tập siêu xe. Mới đây, anh cũng ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.
Siêu biệt thự bị bỏ hoang với đầy đồ Chanel, Dior bên trong
Khu nhà rộng 2.800 m2 có 10 phòng ngủ, 11 phòng tắm bị bỏ trống ở Mỹ với nhiều đôi giày hàng hiệu còn nguyên mác và những chiếc ôtô trị giá 100.000 USD phủ bụi.
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Nhiều người tìm đến tiệm cầm đồ săn xe cũ
Tâm lý muốn "săn" được các sản phẩm giá hời trong mùa cao điểm khiến số lượng người dùng tìm đến thị trường thứ cấp để mua xe, thiết bị điện tử tăng mạnh.
Nỗi sợ đi du lịch trong mùa lễ Tết
Chi phí đắt đỏ, các điểm đến đông đúc, xếp hàng lâu là những nguyên nhân khiến nhiều người quyết định ở nhà thay vì đi du lịch trong mùa lễ hội.
Lexus thiết lập biểu tượng của sự sang trọng qua LX 600 và GX 460
Sở hữu vẻ đẹp uy quyền, LX 600 và GX 460 - những đại diện tiêu biểu cho dòng SUV từ Lexus - được xem là lựa chọn hoàn hảo của các ông chủ lớn.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
VinFast mở mới 4 cửa hàng tại California
Ngày 15/12, VinFast khai trương thêm 4 cửa hàng tại Los Angeles và Orange County, đồng thời đưa vào hoạt động 4 xưởng dịch vụ nhằm cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Dàn sao Việt trải nghiệm Mango flagship store lớn nhất Đông Nam Á
Hàng loạt nghệ sĩ đã hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng Mango lớn nhất Đông Nam Á theo concept Địa Trung Hải cùng đại diện thương hiệu mới - Hoa hậu Thuỳ Tiên.
ThaiBev không muốn chỉ bán bia
Tương lai của ThaiBev trở nên phức tạp hơn vì triển vọng tăng trưởng mờ mịt của Sabeco. Hiện tại, doanh nghiệp này đang phải tìm cách đa dạng hoá mô hình kinh doanh.
Các nhà sách phát đạt hơn sau đại dịch
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch cùng sự cạnh tranh của các sàn thương mại điện tử, nhiều nhà sách độc lập khắp thế giới đang có sự bùng nổ đáng kinh ngạc.
Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Hàng Thùng Phương Mode cung cấp đa dạng trang phục, phụ kiện
Dù là cửa hàng mới, Hàng Thùng Phương Mode nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng từ khách hàng.
Tâm lý FOMO đôi khi dẫn đến những lựa chọn mua sắm sai lầm trong ngày Black Friday. Việc phụ thuộc vào thẻ tín dụng cũng dẫn tới rủi ro, nhất là khi giá cả và lãi suất đều đi lên.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Khuyến mại đến 85%, người TP.HCM rục rịch mua sắm Black Friday
Còn vài ngày nữa là tới dịp Black Friday (25/11), các thương hiệu ở TP.HCM dần tung các chương trình khuyến mại. Có những nơi tăng mức khuyến mại cho khách hàng lên đến 85%.
Mẫu iPhone thất bại hoàn toàn tại Việt Nam
Không chỉ ghi nhận nhu cầu thấp từ người dùng, iPhone SE 2022 còn không được các chuỗi bán lẻ nhập thêm hàng vì số lượng máy tồn kho còn nhiều.