Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng Thùng Phương Mode cung cấp đa dạng trang phục, phụ kiện

Dù là cửa hàng mới, Hàng Thùng Phương Mode nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng từ khách hàng.

Cửa hàng của Hàng Thùng Phương Mode đặt tại đội 9, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội. Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Hàng Thùng Phương Mode nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng.

Phuong Mode anh 1

Hàng Thùng Phương Mode nhận được sự tin tưởng của khách hàng dù mới xuất hiện chưa lâu.

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm giúp thể hiện rõ được cá tính, phong cách cá nhân của mình, Hàng Thùng Phương Mode là sự lựa chọn phù hợp. Hầu hết sản phẩm của thương hiệu đều là những xu hướng mới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với Hàng Thùng Phương Mode, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình bất cứ phong cách thời trang nào như công sở, nhẹ nhàng, cá tính, năng động…

Hàng Thùng Phương Mode linh hoạt trong việc kinh doanh offline và kinh doanh online. Hiện tại, fanpage của Hàng Thùng Phương Mode có hơn 85.000 người theo dõi mua hàng mỗi ngày. Nhờ vậy, các sản phẩm của Hàng Thùng Phương Mode tiếp cận đông đảo khách hàng trên cả nước. Bên cạnh việc hoạt động trên đa nền tảng, Hàng Thùng Phương Mode chú trọng tới chất lượng sản phẩm. Đối với đơn vị này, chất lượng chính là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng.

Phuong Mode anh 2

Chất lượng là yếu tố quan trọng mà Hàng Thùng Phương Mode mang tới cho khách hàng.

Để đảm bảo chất lượng nguồn hàng, Hàng Thùng Phương Mode tìm hiểu kỹ lưỡng từ khâu sản xuất, vận chuyển và nhập hàng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi trưng bày, từ đó đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nhờ ổn định được chất lượng hàng hóa, xây dựng niềm tin từ những ngày đầu, Hàng Thùng Phương Mode đã có một lượng khách trung thành.

Ngoài thế mạnh về kênh bán hàng và chất lượng sản phẩm, Hàng Thùng Phương Mode còn có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với công việc và tận tình với khách hàng. Nhân viên tại Hàng Thùng Phương Mode không chỉ được đào tạo kỹ năng mềm, mà còn có tư duy về phối đồ, gu thẩm mỹ tốt để có thể gợi ý khách hàng cách phối kết hợp những item phù hợp cho bộ trang phục của mình.

Phuong Mode anh 3

Đa dạng mẫu mã, sản phẩm được bán tại Hàng Thùng Phương Mode.

Thêm một điểm nữa khiến khách hàng ưa thích Hàng Thùng Phương Mode là giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên có những ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong tương lai, đại diện Hàng Thùng Phương Mode cho biết sẽ bắt kịp công nghệ, thực hiện truyền thông quảng bá sản phẩm trên nhiều kênh quảng cáo chất lượng hơn. Đồng thời, Hàng Thùng Phương Mode luôn tìm kiếm nhiều sản phẩm quần áo phù hợp xu hướng trên thị trường để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm