Sự nghiệp thành công của nam diễn viên Hàn bị tai nạn ở Đà Nẵng
Lee Kyeon tới Đà Nẵng sống từ năm 2016. Anh hiện điều hành chuỗi cửa hàng cà phê ở nhiều thành phố.
95 kết quả phù hợp
Sự nghiệp thành công của nam diễn viên Hàn bị tai nạn ở Đà Nẵng
Lee Kyeon tới Đà Nẵng sống từ năm 2016. Anh hiện điều hành chuỗi cửa hàng cà phê ở nhiều thành phố.
Diễn viên Lee Kyeon bị tai nạn tại Đà Nẵng
Lee Kyeon ngất xỉu khi được đưa tới một bệnh viện ở Đà Nẵng. Bác sĩ chẩn đoán nam diễn viên xuất huyết não và gãy xương mặt.
Starbucks đóng cửa chi nhánh lâu năm nhất ở trung tâm Hà Nội
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
Vincom thế hệ mới sắp ra mắt tại Hà Nội
Ngày 28/4, Vincom Mega Mall Smart City khai trương tại Tây Mỗ, Hà Nội. Đây là trung tâm thương mại tiên phong theo mô hình “Life-design mall”, mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo.
Hà Nội bỏ quy định hàng quán đóng cửa lúc 21h
UBND Hà Nội cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, uống được phép hoạt động bình thường. Quy định đóng cửa trước 21h được bãi bỏ.
Người Hà Nội đóng cửa hàng khi số ca mắc Covid-19 tăng kỷ lục
Trong những ngày số ca mắc Covid-19 lập kỷ lục ở Hà Nội, lượng người ra đường ít ỏi, hàng loạt cửa hàng chọn cách đóng cửa, dừng kinh doanh.
Rock Việt trở lại sau thời hoàng kim của Bức Tường, Microwave
Sự xuất hiện của nhiều ban nhạc trẻ được kỳ vọng đưa rock Việt trở lại thời hoàng kim của những Bức Tường, Microwave,… trong tương lai gần.
Cần bỏ việc 'tô màu' cam, vàng theo đếm số ca nhiễm
Theo chuyên gia, việc phân chia vùng nguy cơ về dịch bệnh để áp dụng biện pháp hạn chế, yêu cầu hàng quán bán mang về không còn phù hợp thực tiễn, gây khó cho người dân.
Hàng quán đóng cửa sớm, giới trẻ Hà Nội hết chỗ ngồi đón năm mới
Nhiều nhà hàng, quán cà phê tại Hà Nội thực hiện bán mang về hoặc đóng cửa lúc 21h khiến nhiều người chưng hửng, không có nhiều lựa chọn tận hưởng ngày cuối năm.
Nhiều nhà sách nỗ lực vượt khó trong bối cảnh dịch bệnh
Nhà sách vắng khách, các cửa hiệu tuân thủ biện pháp phòng, chống dịch, đồng thời thực hiện nhiều chương trình online nhằm tương tác với bạn đọc.
Hàng quán mới mở lại 2 tháng lại tiếp tục đóng cửa
Nhiều hàng ăn, quán cà phê ở vùng cam Hà Nội lo lắng tìm cách tránh lỗ khi phải dừng phục vụ khách tại chỗ chỉ sau 2 tháng mở trở lại.
Các chuỗi bán lẻ Nhật đồng loạt mở rộng sau giãn cách
Các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Uniqlo, ReFa, Arabica đã và đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán hàng tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.
Quán cà phê ở Hà Nội đông nghịt khách ngày mở bán tại chỗ
Sáng 14/10, nhiều chuỗi cà phê như Highlands, Aha... ở Hà Nội đông khách trong ngày đầu mở cửa bán tại chỗ. Khách hàng được yêu cầu giãn cách theo đúng quy định của thành phố.
Tiệm phở, quán lẩu Hà Nội bận rộn chuẩn bị để đón khách tại chỗ
Sau khi Hà Nội cho phép các quán hàng ăn uống được phục vụ tại chỗ, nhiều cửa hàng rục rịch chuẩn bị bàn ghế ngay từ tối 13/10 sau hơn 2 tháng đóng cửa.
Lác đác người đi mua cà phê khi Hà Nội nới lỏng giãn cách
Các cửa hàng cà phê tại một số quận thuộc Hà Nội đã được mở trở lại. Tuy nhiên, lượng khách còn khá ít so với ngày thường.
Người vay mua nhà lao đao trả nợ mùa dịch
Nhiều người vay ngân hàng mua nhà trả góp đang gặp khó khăn do không có thu nhập, hoặc thu nhập bị giảm do dịch bệnh, đặc biệt là tại các địa phương đang giãn cách xã hội.
Với 300 triệu, người trẻ có thể đầu tư vào đâu?
Với số vốn tích lũy khoảng 300-400 triệu, người trẻ có nhiều lựa chọn đầu tư để gia tăng tài sản.
Doanh nghiệp Hà Nội đuối sức, mong sớm được mở cửa trở lại
Nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội bày tỏ nguyện vọng sớm được mở cửa trở lại để kinh doanh và cam kết sẽ đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch Covid-19.
Vì sao Masan định giá chuỗi trà sữa Phúc Long 75 triệu USD?
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.