Cảnh trái ngược ở Vincom Đồng Khởi và Takashimaya tối Black Friday
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
50 kết quả phù hợp
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
Một số thương hiệu khá đầu tư trong việc lựa chọn trang phục cho nhân viên để gây ấn tượng với khách hàng.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.
Bộ váy rẻ nhất sau khi đã khuyến mãi 50% ở Ivy Moda, Elise và NEM có giá khoảng 398.000-499.000 đồng, trong khi các mẫu váy tại Zara và H&M được bán với giá từ 399.000 đồng.
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Mới đây, từ khoá "zara" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Nguyên nhân là vì nhà mốt Tây Ban Nha bất ngờ đóng một số cửa hàng tại Hong Kong, Trung Quốc.
Không chỉ "bất phân thắng bại" về nhan sắc, hai nữ idol xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc còn sở hữu gu thời trang phong phú, bắt mắt.
Không giống như trước, giới trẻ hiện nay có nhiều lựa chọn hơn với các mẫu giày đáng yêu, dễ đi mà giá cũng vừa túi tiền.
Đối với các sao Hollywood, sinh nhật chính là dịp để họ phô diễn phong cách thời trang và tăng độ ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Vốn là các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới nhưng ngay tại Việt Nam, Zara, Mango lại nhận không ít phàn nàn của khách hàng về nguồn gốc sản phẩm.
Điều hành doanh nghiệp thời trang, nhưng CEO Vascara khẳng định mình không phải là tín đồ mua sắm. Hạnh yêu cái đẹp và làm kinh doanh bằng sự logic của khoa học.
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
Tập đoàn bán lẻ quần áo toàn cầu Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ đặt tại TP.HCM.
Nikkei dẫn lời Phó chủ tịch Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu trang phục Uniqlo, cho biết sẽ mở cửa hàng tại những thị trường mới ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.