Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm thương mại ở TP.HCM nhộn nhịp ngày cuối tuần

Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 1

Hầu hết trung tâm thương mại tại TP.HCM đã mở cửa đón khách có "thẻ xanh" Covid-19 và thực hiện nhiều biện pháp giúp khách hàng an tâm khi mua sắm.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 2

Bên trong trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, bảo vệ liên tục nhắc nhở khách hàng giữ khoảng cách an toàn. 13 trung tâm thương mại Vincom tại TP.HCM mở lại từ ngày 2/10, thời gian hoạt động trong khoảng 10-21h.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 3

"Đây là ngày đầu tiên tôi đi mua sắm sau giãn cách xã hội, thấy đường phố đã nhộn nhịp trở lại, các cửa hàng cũng tấp nập người mua sắm. Khi đến trung tâm thương mại tôi được đo thân nhiệt, kiểm tra thẻ xanh và khử khuẩn. Hiện tại tôi xếp hàng ở Zara khoảng 5 phút rồi, chuẩn bị đến lượt vào", chị Thanh Nhài (quận Bình Thạnh) nói.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 4

Lúc 18h, khách xếp 2 hàng dài trước cửa hàng Zara. Thương hiệu này mở bán lại từ ngày 8/10 và giới hạn số lượng khách trong cùng một thời điểm.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 5

Chị Kỳ Duyên (quận 6) bị thu hút bởi nhiều chương trình khuyến mại từ nhãn hàng. "Tôi thấy hầu hết thương hiệu đều có chương trình giảm giá để thu hút khách. Tôi thử nhiều nhưng chưa lựa được món hàng ưng ý", chị tâm sự.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 6

Ngày 10/10 cũng là ngày giảm giá đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử. Một số khách hàng cho biết họ vui vì được đi mua sắm trực tiếp với ưu đãi không kém mua hàng online.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 7

Chi vài triệu cho đợt mua sắm cuối tuần, chị Lê Nhung (quận 12) cho biết hàng hóa ở trung tâm thương mại dồi dào, các mẫu sản phẩm có trên website đều có ở cửa hàng.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 8

Các quầy hàng tại các trung tâm thương mại đã hoạt động bình thường, chỉ còn một số hàng ăn uống vẫn đóng cửa dù được bán mang về.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 9

Các thương hiệu thời trang thể trang thể thao như MLB, Nike, Adidas thu hút nhiều bạn trẻ.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 10

Uniqlo đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để mở cửa trở lại vào 11/10, sau H&M và Zara.

mua sam ngay cuoi tuan o TP.HCM anh 11

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát Thành phố và các cửa hàng xung quanh trung tâm thương mại cũng nhộn nhịp người qua lại. Tuy nhiên, cơn mưa chiều 10/10 khiến nhiều bạn trẻ phải trú mưa trong thời gian khá dài.

Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm