Uniqlo giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm trong 'Tuần lễ cảm ơn'
Từ 21/11, 30 cửa hàng Uniqlo được "bao phủ" bởi bảng khuyến mãi, sẵn sàng đón tiếp khách hàng với loạt sản phẩm thời trang chất lượng, cùng ưu đãi giá hời.
138 kết quả phù hợp
Từ 21/11, 30 cửa hàng Uniqlo được "bao phủ" bởi bảng khuyến mãi, sẵn sàng đón tiếp khách hàng với loạt sản phẩm thời trang chất lượng, cùng ưu đãi giá hời.
Khoác lên mình chiếc áo thun kể câu chuyện văn hóa bản địa đặc sắc, các bạn trẻ mang niềm tự hào về góc phố trong khung hình giàu cảm xúc.
Chương trình “Tuần lễ cảm ơn” là sự kiện được mong đợi nhất năm của Uniqlo, hứa hẹn có nhiều ưu đãi và hoạt động đặc sắc khiến dàn KOL háo hức đến trải nghiệm.
Uniqlo vừa thông báo khởi động chương trình “Tuần lễ cảm ơn” (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ 21/11 đến 27/11.
UNIQLO Việt Nam phối hợp Quỹ Hy vọng hỗ trợ khắc phục thiệt hại bão lũ, tái thiết trường học miền Bắc và miền Trung.
Nhà thiết kế người Bắc Ireland tiếp tục cho thấy sức sáng tạo bền bỉ khi đưa những điểm nhấn đặc trưng của tinh thần Anh vào bộ sưu tập mùa mới thứ 17 kết hợp với Uniqlo.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Lúc tiết trời Hà Nội và TP.HCM bắt đầu chuyển mình cũng là dịp để nhiều người tranh thủ dạo phố, thưởng thức cà phê sữa đá, tận hưởng trọn vẹn những ngày đẹp trời.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
“Tuần lễ cảm ơn” của Uniqlo năm nay gây chú ý với loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Hội TikToker rủ nhau “săn” sale và cơ hội bay miễn phí đến Tokyo.
Nhân dịp khai trương, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Gia đình nhà Đậu, anh chàng phi công điển trai Hà Còi đã nhanh tay sắm những mẫu áo mới của Uniqlo và kêu gọi fan cùng ra cửa hàng để mua ngay.
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Nằm trong sáng kiến“The Heart of LifeWear” toàn cầu, Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục heattech cho trẻ em và người dân hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền núi phía Bắc.
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.