Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
24 kết quả phù hợp
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Chủ Phở Thìn Lò Đúc: Nhiều cửa hàng không được đào tạo về nấu phở
Ông Nguyễn Trọng Thìn - chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc - cho biết nhiều cửa hàng được nhượng quyền bởi công ty do Đoàn Hải Trung làm chủ không được đào tạo về kỹ thuật nấu phở.
Loạn tên gọi Phở Thìn ở TP.HCM
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Có ngày chỉ 7% cửa hàng xăng dầu ở TP.HCM nhập được xăng về
Đại diện Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết cao điểm ngày 10/10, chỉ 7,4% cửa hàng xăng dầu ở địa phương nhập được xăng về, gây ra thiếu cục bộ.
Sếp hứa hẹn cho nhân viên nghỉ ngơi, nhưng đời không như mơ
Khi ngày càng nhiều người lao động tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhà tuyển dụng cũng phải ưu tiên đáp ứng nhu cầu này.
Những điều thú vị về thương hiệu thời trang Việt Vento
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
Victoria's Secret gây tranh cãi khi mở cửa hàng ở Israel
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Don Chicken tung nhiều chính sách hỗ trợ nhượng quyền
Trải qua nhiều giai đoạn biến động, chuỗi nhà hàng Hàn Quốc Don Chicken không ngừng đưa ra chiến lược hỗ trợ nhà đầu tư nhượng quyền tại Việt Nam.
Nhượng quyền trà sữa 0 đồng - cơ hội cho nhà đầu tư vừa và nhỏ
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Dịch Covid-19 là dấu chấm hết cho khu phố sành điệu nhất Hong Kong?
Đối mặt với tình trạng vắng khách triền miên do dịch Covid-19 và giá thuê mặt bằng đắt đỏ, một loạt nhà hàng tại khu phố Soho sầm uất bậc nhất Hong Kong phải tuyên bố đóng cửa.
Bùng nổ tiệm trà chanh giữa lúc trà sữa thoái trào
Mô hình tiệm trà chanh đang nở rộ, thế chân trà sữa. Chưa vào mùa lạnh, nhiều tiệm đã rất "nhanh tay" ra mắt menu đồ uống nóng để giữ chân khách.
Quán phở 50 năm ở Sài Gòn nhượng quyền khắp Hong Kong
Mở cửa liên tục từ 6h đến 1h sáng hôm sau, phở Lệ (415 Nguyễn Trãi, quận 5) đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Khẩu vị vùng miền khác biệt, bài toán khó của chuỗi ăn uống
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Ông chủ Khai Silk: Phở Dính hay phở Sướng là để thử lòng tham
Nửa ngày sau khi tiết lộ tên chuỗi nhà hàng phở dự kiến ra mắt cuối tháng 3 tới, ông chủ Khai Silk được chào mua đến 20 tên miền có tên phở Dính, với giá mỗi tên miền 10.000 USD.
Ông chủ Khai Silk bất ngờ mở chuỗi phở bò 45.000 đồng
Mức giá 45.000 đồng ông Hoàng Khải cho là hợp lý mà đại đa số khách vui vẻ chi trả. Cửa hàng đầu tiên sẽ khai trương cuối tháng 3, dự kiến ở khu vực quận 7 hoặc quận 3, TP.HCM.
Hồ sơ 7-Eleven, gã khổng lồ bán lẻ sắp nhảy vào Việt Nam
Theo thống kê của Huffington Post, năm 2005, mức độ phổ biến của 7-Eleven vượt qua McDonal và cứ 2 tiếng lại có một cửa hàng mới của doanh nghiệp này mở cửa.