7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
26 kết quả phù hợp
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
Cảnh sát Philippines hôm 8/9 bắt giữ mục sư xưng là “đứa con được Chúa chỉ định”, người bị Mỹ cáo buộc cầm đầu đường dây quốc tế về lạm dụng tình dục và buôn bán phụ nữ, trẻ em.
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Ông Nguyễn Trọng Thìn - chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc - cho biết nhiều cửa hàng được nhượng quyền bởi công ty do Đoàn Hải Trung làm chủ không được đào tạo về kỹ thuật nấu phở.
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Đại diện Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết cao điểm ngày 10/10, chỉ 7,4% cửa hàng xăng dầu ở địa phương nhập được xăng về, gây ra thiếu cục bộ.
Khi ngày càng nhiều người lao động tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhà tuyển dụng cũng phải ưu tiên đáp ứng nhu cầu này.
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
Thương hiệu nội y đang lên kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh vào năm 2021.
Trải qua nhiều giai đoạn biến động, chuỗi nhà hàng Hàn Quốc Don Chicken không ngừng đưa ra chiến lược hỗ trợ nhà đầu tư nhượng quyền tại Việt Nam.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Đối mặt với tình trạng vắng khách triền miên do dịch Covid-19 và giá thuê mặt bằng đắt đỏ, một loạt nhà hàng tại khu phố Soho sầm uất bậc nhất Hong Kong phải tuyên bố đóng cửa.
Mô hình tiệm trà chanh đang nở rộ, thế chân trà sữa. Chưa vào mùa lạnh, nhiều tiệm đã rất "nhanh tay" ra mắt menu đồ uống nóng để giữ chân khách.
Mở cửa liên tục từ 6h đến 1h sáng hôm sau, phở Lệ (415 Nguyễn Trãi, quận 5) đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Nửa ngày sau khi tiết lộ tên chuỗi nhà hàng phở dự kiến ra mắt cuối tháng 3 tới, ông chủ Khai Silk được chào mua đến 20 tên miền có tên phở Dính, với giá mỗi tên miền 10.000 USD.