MobiFone chính thức được cấp phép 4G
Chiều 17/10, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn đã ký giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông 4G cho Tổng công ty viễn thông MobiFone.
339 kết quả phù hợp
MobiFone chính thức được cấp phép 4G
Chiều 17/10, Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn đã ký giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông 4G cho Tổng công ty viễn thông MobiFone.
Chính thức cấp phép 4G cho Viettel, VNPT
Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông 4G cho Tập đoàn Viettel và Tập đoàn VNPT.
Sau 15 năm được cấp giấy phép và hoạt động, trong đó có gần 5 năm “chết lâm sàng”, cuối cùng số phận S-Fone cũng đã được định đoạt.
Thủ tướng cho Vietnamobile chuyển sang công ty cổ phần
Thủ tướng vừa phê duyệt chủ trương chuyển đổi hình thức đầu tư từ Hợp đồng Hợp tác kinh doanh (BCC) giữa Hanoi Telecom và Hutchison.
Vì sao nhà mạng chặn nhầm tin nhắn khách hàng?
Nhiều nhà mạng chia sẻ rằng, làm thế nào để khách hàng không bị ảnh hưởng bằng các biện pháp kỹ thuật cũng như chính sách quản lý, là một bài toán khó chưa có lời giải tối ưu.
Di động có thêm dãy 10 số đầu 089 và 088
Bộ Thông tin Truyền thông vừa cấp cho MobiFone dãy di động 10 số, với đầu 089; trước đó, cơ quan này đã phân bổ cho VinaPhone một đầu số tương tự là 088.
Nhà mạng phải chịu trách nhiệm về tin nhắn rác
Sim rác được kích hoạt quá dễ dàng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tin nhắn rác tràn lan vào thời điểm cận Tết. Bộ TT&TT cho rằng nhà mạng phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.
Mạng 5G sẽ được thương mại hóa vào năm 2020
Đây là nhận định của ông Thiều Phương Nam – Tổng giám đốc Qualcomm Đông Dương về tiềm năng của thị trường 5G trong những năm tới.
Thứ trưởng Phan Tâm phụ trách lĩnh vực viễn thông, Internet
Theo chỉ đạo của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Bắc Son, Thứ trưởng Phan Tâm sẽ chịu trách nhiệm về lĩnh vực viễn thông, Internet và các nhiệm vụ khác.
Internet Việt Nam: Cước rẻ nhưng tốc độ chậm
Giá cước 3G tại Việt Nam nằm trong nhóm đắt đỏ nếu quy theo thu nhập bình quân đầu người. Tuy nhiên, tính theo giá gói, 3G tại Việt Nam rẻ hơn so với mặt bằng khu vực.
Bộ Thông tin Truyền thông có Thứ trưởng mới
Ngày 20/11/2015, Bộ TT&TT đã chính thức công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Phan Tâm, Cục trưởng Cục Viễn thông giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT.
Người dùng di động chờ ngày đổi mạng, giữ nguyên số
Trước thông tin Bộ Thông tin và Truyền thông chốt phương án chuyển mạng giữ nguyên số, nhiều người dùng hồi hộp chờ ngày thử thay đổi hãng di động mà không phải đổi sim.
Nợ cước 1,1 tỷ đồng: Có thể gọi nhiều cuộc trong một phút
Về mặt kỹ thuật, bảng kê chi tiết của một thuê bao đăng ký roaming có thể xuất hiện hàng chục cuộc gọi trùng thời điểm và bị tính cước liên tục do tình trạng "chờm cuộc gọi".
Tin nhắn rác sắp hết thời hoành hành?
Gửi tin nhắn rác tại Việt Nam đang hoành hành và chưa được xử lý nghiêm ngặt còn ở các quốc gia trên thế giới, hành vi nói trên bị phạt lên tới cả tỷ đồng nếu quy ra tiền Việt.
Cước điện thoại lên đến hơn 1,1 tỷ đồng một tháng
Tổng cộng số tiền là 1.146.784.446 đồng. Còn danh sách cuộc gọi thì lên đến 5.939 cuộc. Bảng kê cuộc gọi có nhiều chi tiết không thể hiểu.
Thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số từ tháng 12/2015
Từng đặt kế hoạch thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số từ tháng 9/2015, tại cuộc họp sáng nay, Bộ Thông tin Truyền thông đã chốt thời hạn thực hiện thử đề án này từ tháng 12/2015.
Sự thật về những chiếc iPhone giảm giá
Trên thị trường đang xuất hiện nhiều sản phẩm điện thoại iPhone được chào bán với mức giá bằng 1/2 giá bán iPhone cùng loại tại các đại lý chính thức của hãng Apple.
Chuyện Viettel xin thôi... thống lĩnh thị trường
Viettel “xin” Bộ Thông tin và Truyền thông để cả ba mạng viễn thông lớn Viettel, MobiFone và VinaPhone được “bình đẳng”, để doanh nghiệp này không còn phải… thống lĩnh thị trường!
Nhà mạng 'móc túi': Trách nhiệm cơ quan quản lý thế nào?
"Nếu nhà mạng không thực hiện đúng thỏa thuận thì người tiêu dùng có quyền khiếu nại, thậm chí khởi kiện ra tòa".
Vì sao nhà mạng chặn nhầm tin nhắn khách hàng?
Nhiều nhà mạng chia sẻ rằng, làm thế nào để khách hàng không bị ảnh hưởng bằng các biện pháp kỹ thuật cũng như chính sách quản lý, là một bài toán khó chưa có lời giải tối ưu.