Shopee rút lui khỏi Pháp sau vỏn vẹn 4 tháng
Sau 4 tháng hoạt động, sàn thương mại điện tử Shopee thông báo rời khỏi Pháp. Đây là dấu hiệu mới nhất cho thấy những khó khăn Tập đoàn SEA phải đối mặt ở thị trường nước ngoài.
478 kết quả phù hợp
Shopee rút lui khỏi Pháp sau vỏn vẹn 4 tháng
Sau 4 tháng hoạt động, sàn thương mại điện tử Shopee thông báo rời khỏi Pháp. Đây là dấu hiệu mới nhất cho thấy những khó khăn Tập đoàn SEA phải đối mặt ở thị trường nước ngoài.
BIDV làm gì để giữ chân khách hàng?
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.
Sức hút ngành thương mại điện tử trong nền kinh tế số
Khi kinh tế chịu tác động do đại dịch Covid-19, khiến một số ngành nghề rơi vào trạng thái đóng băng, thương mại điện tử lại là lĩnh vực hưởng lợi lớn.
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Chấp nhận bị trừ lương để về quê sớm, kịp cách ly trước Tết
Lo lắng về quy định cách ly tại địa phương, nhiều người trẻ đi làm ở xa cố gắng sắp xếp công việc, xin nghỉ sớm để có thời gian về quê, đón Tết cùng gia đình.
Hà Nội thu gần 14.000 tỷ đồng từ các cá nhân, doanh nghiệp TMĐT
Số thu thuế này tính riêng tại Cục Thuế TP Hà Nội, bao gồm nhóm có thu nhập từ Google, Facebook; kinh doanh online; cho thuê nhà trực tuyến; các doanh nghiệp TMĐT...
Doanh nghiệp chuyển phát linh hoạt thích ứng trong dịch bệnh
Dịch bệnh đem lại nhiều thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp chuyển phát nói riêng phải sáng tạo, đổi mới để thích ứng.
Ngành xuất bản các nước Đông Nam Á đối mặt nhiều thách thức
Bên cạnh tác động của đại dịch, ngành xuất bản ở các quốc gia Đông Nam Á đang gặp nhiều thách thức trong vấn đề bản quyền và chuyển đổi số.
Alibaba dồn tham vọng sang Lazada Đông Nam Á
Việc mở rộng ra nước ngoài được xem như động thái bù đắp những khó khăn về quy định và kinh tế mà Alibaba vướng phải ở Trung Quốc.
Lo ngại người tiêu dùng vô tình tiếp tay cho hàng giả
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.
Liên tiếp diễn ra các chương trình giảm giá những tháng cuối năm, nhiều bạn trẻ vẫn rất hào hứng, dành thời gian mua sắm trực tuyến.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Một cá nhân thu 100 tỷ đồng từ Facebook, Google
Cục Thuế Hà Nội cho biết một cá nhân làm thương mại điện tử đã nộp 11 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Ước tính, người này có thu nhập khoảng 100 tỷ từ Google, Facebook, YouTube.
Freelancer lo lắng tiền bạc trước Tết
Nhiều người trẻ thừa nhận công việc freelance đem lại cho họ sự tự do, nhưng cùng đó là cả những nỗi lo về tiền bạc, nhất là thời điểm cuối năm.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu kỳ vọng bứt tốc nhờ vốn vay
Tọa đàm “Bứt phá doanh thu cuối năm: Lối đi nào cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu” phân tích về cơ hội phục hồi và phát triển hậu dịch.
Phát hiện sản phẩm thuốc giảm đau có dấu hiệu giả mạo
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) cảnh báo một loại thuốc bị nghi ngờ là giả có tên Voltarén 75 mg không có số đăng ký và thông tin ghi bằng tiếng Việt.
Hoãn xử vụ 2 cựu cán bộ công an môi giới hối lộ 38 tỷ đồng
Luật sư bào chữa cho hai bị cáo có đơn đề nghị hoãn phiên tòa do tình trạng sức khỏe không được đảm bảo.
Ninja Van nỗ lực đáp ứng kỳ vọng giao nhận hàng tại Việt Nam
Khi việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng, người dùng cũng kỳ vọng cao hơn vào chất lượng dịch vụ giao nhận hàng.