Vay trực tuyến - đã trả đủ tiền vẫn bị gọi điện đe dọa đòi nợ
Bộ Công Thương cho biết gần đây, xuất hiện một số vụ người vay tiền tại các trang web trực tuyến đã thanh toán khoản vay nhưng vẫn bị nhiều đối tượng liên hệ đe dọa, đòi tiền.
197 kết quả phù hợp
Vay trực tuyến - đã trả đủ tiền vẫn bị gọi điện đe dọa đòi nợ
Bộ Công Thương cho biết gần đây, xuất hiện một số vụ người vay tiền tại các trang web trực tuyến đã thanh toán khoản vay nhưng vẫn bị nhiều đối tượng liên hệ đe dọa, đòi tiền.
Bộ Công Thương cảnh báo Atomy kinh doanh đa cấp trái phép
Bộ Công Thương cho rằng hoạt động tổ chức hội thảo, bán hàng và tuyển người của Atomy có dấu hiệu kinh doanh đa cấp, trong khi chưa được cấp giấy phép.
Mua bán hàng trên mạng: Rao một đằng, bán một nẻo
Thương mại điện tử là mảnh đất dung dưỡng cho hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng.
Bộ Công Thương cảnh báo Jeunesse kinh doanh đa cấp trái phép
Bộ Công Thương cho rằng hoạt động tuyển người và trả thưởng khi tham gia mạng lưới của Jeunesse có dấu hiệu kinh doanh đa cấp, trong khi đơn vị này chưa được cấp giấy phép.
Người trẻ chuộng mua sắm online - không chỉ vì 'tiện'
Mua sắm online từ lạ trở thành một thứ “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống những người trẻ. Đây cũng là động lực cho các sàn TMĐT như Sendo trong cuộc chinh phục người dùng.
Công ty đa cấp New Image Việt Nam và Thiên Sư bị phạt gần 1 tỷ đồng
Hai Công ty New Image Việt Nam và Thiên Sư bị Bộ Công Thương xử phạt 835 triệu đồng do những sai phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp.
Khiếu nại quyết định tuyên Grab 'vô tội' sau vụ mua lại Uber
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho rằng quyết định không áp dụng hình thức xử phạt và biện pháp khắc phục tác động hạn chế cạnh tranh với Grab và Uber là không thỏa đáng.
Bị phạt triệu USD ở các nước, Grab được 'tuyên vô tội' tại Việt Nam
Hội đồng Xử lý vụ cạnh tranh liên quan đến việc Grab mua lại Uber tại Việt Nam vừa đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, Hội đồng kết luận Grab không vi phạm pháp luật.
'Hậu duệ' của Thiên Ngọc Minh Uy dừng bán hàng đa cấp
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) thông báo đã nhận được hồ sơ rút tiền ký quỹ của công ty TNHH Khang Lợi Thái, "ve sầu thoát xác" của Thiên Ngọc Minh Uy.
Cách mua hàng hiệu giảm giá chuẩn Mỹ tại Việt Nam
Làm sao để mua được sản phẩm của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng toàn cầu từ Mỹ là trăn trở của nhiều tín đồ hàng hiệu Việt Nam.
Công ty tài chính không được gọi điện đòi nợ người thân của khách
Đây là một trong những quy định tại dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 43/2016/TT-NHNN về cho vay tiêu dùng của công ty tài chính đang được lấy ý kiến.
Vụ Grab mua lại Uber bị trả hồ sơ để điều tra bổ sung
Hội đồng xử lý vụ Grab và Uber sáp nhập tại Việt Nam quyết định trả hồ sơ để điều tra lại. Bộ Công Thương có 60 ngày để điều tra tiếp vụ việc.
Rộ dịch vụ cho vay tiêu Tết bằng… SIM điện thoại
Gần Tết Nguyên đán 2019, thị trường trong nước nở rộ dịch vụ mời chào cho vay tín chấp tiêu Tết bằng… SIM điện thoại.
Dịch vụ cho vay online âm thầm lấy Facebook của khách để 'khủng bố'
Một số công ty cho vay trực tuyến lợi dụng thu thập thông tin trên các ứng dụng mạng xã hội của người đi vay để “khủng bố” người thân họ khi nợ quá hạn.
Siết chặt thực phẩm chức năng biến tướng thành đa cấp
Theo Cục Cạnh tranh, các công ty sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng đang có nhiều biến tướng, quảng cáo “quá mức” công dụng, mập mờ xem đây là thuốc chữa bệnh thời gian qua.
Không đặt mua, hàng vẫn được giao tận nhà khách hàng
Nhiều người đã trở thành khách hàng “bất đắc dĩ” của các kênh mua sắm online khi không đặt bất cứ sản phẩm nào nhưng bưu kiện vẫn được giao về tận nhà.
Vì sao Bộ Công Thương thanh tra hàng trăm doanh nghiệp năm 2019?
Lãnh đạo Thanh tra Bộ Công Thương cho biết số lượng các cuộc kiểm tra chuyên ngành năm 2019 tăng lên chủ yếu do sự thay đổi về cơ cấu tổ chức của lực lượng quản lý thị trường.
Lập hội đồng xử lý vụ Grab vi phạm luật cạnh tranh khi mua lại Uber
Hội đồng xử lý cạnh tranh được thành lập để điều tra Grab và Uber trong thương vụ hồi năm ngoái. Ngoài ra, còn có 6 doanh nghiệp khác liên quan cũng được đưa vào vụ việc.
NHNN cảnh báo vay nặng lãi, tín dụng đen ‘núp bóng’ vay online
Theo Ngân hàng Nhà nước, nhiều đối tượng cho vay nặng lãi, hoạt động tín dụng đen đang “núp bóng” nền tảng P2P Lending để cho vay với lãi suất vượt rất xa mức trần quy định.
Ngân hàng ngó lơ khiếu nại qua email của người dùng
Gặp phải rắc rối, khách hàng đã gửi email khiếu nại đến bộ phận chăm sóc khách hàng của các nhà băng nhưng chờ mãi vẫn không nhận được liên hệ phản hồi để giải quyết.