Xe dù giả dạng xe công nghệ 'chặt chém' khách ở sân bay Tân Sơn Nhất
Một số người không phải xe ôm công nghệ nhưng vẫn mặc áo, đội mũ bảo hiểm của hãng rồi liên tục chèo kéo khách ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
24 kết quả phù hợp
Xe dù giả dạng xe công nghệ 'chặt chém' khách ở sân bay Tân Sơn Nhất
Một số người không phải xe ôm công nghệ nhưng vẫn mặc áo, đội mũ bảo hiểm của hãng rồi liên tục chèo kéo khách ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Ngăn chặn nạn ‘chặt chém’ ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết
Sở GTVT TP.HCM chia sẻ 5 phương thức để hành khách phản ánh, ngăn chặn nạn "chặt chém" giá cước, đe dọa, bắt ép hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp cao điểm Tết.
TP.HCM có F0 tử vong dù đã tiêm vaccine, người dân không được chủ quan
Thời gian gần đây, những người mắc Covid-19 tử vong dù đã tiêm đủ 2 mũi vaccine ở TP.HCM đều trên 50 tuổi, có bệnh nền.
Hẻm ở quận Bình Thạnh vẫn còn rào chắn
Người dân hẻm 113 đường Võ Duy Ninh (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) gặp khó khăn trong việc đi lại vì rào chắn ở đây chưa được tháo dỡ.
Chủ tịch TP.HCM: Tinh thần Nghị quyết 128 đã vận dụng trong Chỉ thị 18
"TP.HCM chưa có kế hoạch tổng thể triển khai Nghị quyết 128 bởi trên thực tế tinh thần chung của Nghị quyết này đã được vận dụng và cập nhật trong Chỉ thị 18", Chủ tịch TP.HCM nói.
Thanh tra TP.HCM đề nghị cung cấp thông tin về phòng, chống dịch
Thanh tra TP.HCM yêu cầu 22 địa phương cung cấp thông tin về an sinh xã hội và các công tác phòng, chống dịch.
Nữ sinh ĐH Bách khoa TP.HCM trực đường dây nóng 1022
Thời gian nghỉ dịch Covid-19, Giang Thị Mộng Như đăng ký tham gia tình nguyện hỗ trợ ở Tổng đài 1022, nhánh số 4.
Saigon Expresso: Người đi tiêm vaccine không bị kiểm tra giấy đi đường
Trong thời gian TP.HCM tăng cường giãn cách, người có vé máy bay đi nước ngoài được tạo điều kiện di chuyển đến sân bay. Người đi tiêm vaccine không cần giấy đi đường để qua chốt.
Người khó khăn gọi Tổng đài 1022, Trung tâm An sinh lập tức hỗ trợ
Chương trình SOS của Trung tâm An sinh Thành phố đã hỗ trợ 496 phần quà. Trong đó, 316 phần quà được trao thông qua phản ánh từ Tổng đài 1022.
TP.HCM dùng công nghệ quản lý F0 cách ly tại nhà
Theo dõi F0 trên hệ thống khai báo y tế điện tử, nhân viên y tế sẽ gọi điện sàng lọc triệu chứng nguy cơ và thông tin cho tổ phản ứng nhanh đưa đến bệnh viện khi cần thiết.
TP.HCM nhận 59.000 cuộc gọi/ngày từ người dân gặp khó khăn do dịch
Trong hơn 3 ngày, một nhánh của Tổng đài 1022 tiếp nhận đến 190.666 cuộc gọi. Tuy nhiên, tỷ lệ cuộc gọi được chuyển xử lý chỉ chiếm khoảng 5,11%.
Saigon Expresso: Shipper chở hàng vẫn được hoạt động
Các xe môtô công nghệ phục vụ vận chuyển hàng hóa ở TP.HCM vẫn tiếp tục được hoạt động, phải đảm bảo yêu cầu về phòng dịch - thực hiện 5K.
Tổng đài tư vấn Covid-19 miễn phí cho người dân tại TP.HCM
Từ ngày 23/7, Cổng thông tin 1022 hoạt động. Người dân tại TP.HCM chỉ cần gọi 1022 và nhấn phím 3 để được hỗ trợ về Covid-19.
Saigon Expresso: Dân ở khu vực nguy cơ rất cao không được ra khỏi nhà
Từ 24/7, từng hộ dân ở một số khu vực có nguy cơ rất cao chỉ ở trong nhà, chính quyền tổ chức mang nhu yếu phẩm thiết yếu đến từng nhà.
Gặp khó khăn do Covid-19, người dân TP.HCM gọi 1022 để được hỗ trợ
Kênh 1022 sẽ chuyển thông tin của người dân đến cơ quan chức năng để xử lý, hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Chụp ảnh, định vị GPS để quản lý người cách ly tại nhà ở TP.HCM
Kết hợp giữa chụp ảnh nhận diện và định vị, ứng dụng Vietnam Health Declaration giúp cơ quan địa phương quản lý tốt hơn người cách ly tại nhà.
Vì sao TP.HCM sử dụng hệ thống khai báo y tế điện tử riêng?
TP.HCM áp dụng hệ thống khai báo y tế điện tử riêng nhằm dễ truy vết. Người dân có thể khai báo trên hệ thống này và hệ thống khai báo y tế toàn dân của Ban Chỉ đạo Quốc gia.
TP.HCM ra mắt bản đồ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
Bản đồ hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 sẽ liên tục cập nhật thông tin về ca bệnh, điểm phong tỏa... để người dân tiện theo dõi.
Sở TNMT TP.HCM khảo sát mùi hôi rác tại Phú Mỹ Hưng bằng 'cảm quan'
Đại diện Sở TNMT TP.HCM cho biết đoàn kiểm tra chỉ khảo sát mùi hôi rác tại khu Phú Mỹ Hưng và xã Phước Kiển bằng cảm quan chứ không sử dụng máy móc, thiết bị.
Sở Công Thương Đà Nẵng phản bác tin 100% người dân không hài lòng
Sở Công Thương khẳng định số liệu 100% người dân không hài lòng được Ban Pháp chế - HĐND Đà Nẵng đưa ra là chưa chính xác do chỉ dựa trên đánh giá của 1 công dân.