Thất thế trước Amazon, hiệu sách Mỹ tìm cách sinh tồn
Trong kỷ nguyên trực tuyến, các hiệu sách cần định nghĩa lại sự tồn tại của mình, theo New Yorker.
2.861 kết quả phù hợp
Thất thế trước Amazon, hiệu sách Mỹ tìm cách sinh tồn
Trong kỷ nguyên trực tuyến, các hiệu sách cần định nghĩa lại sự tồn tại của mình, theo New Yorker.
Giới siêu giàu châu Á lọt vào tầm ngắm của các nhà đấu giá
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Cái khó của thị trường điện máy
Với giá trung bình cao hơn smartphone, laptop, sản phẩm điện máy giúp các bên bán lẻ thu về khoản doanh thu lớn. Nhưng có ít hệ thống đủ sức chiếm lĩnh ở mảng này.
Thế hệ nào cũng từng là Gen Z khi đi làm
So với thế hệ trước, Gen Z chuộng nhắn tin, đề cao giá trị bản thân, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sự khác biệt bắt nguồn từ nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.
MPV bình dân ngày càng 'nóng', liên tục xuất hiện tân binh
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Honda sản xuất xe máy điện cho 'đối thủ' Yamaha
Honda Global đã thông báo sẽ bắt tay cùng Yamaha, mở bán những mẫu xe máy điện thuộc dòng Class-1.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Đã "cầu cứu" MCK nhưng AMEE vẫn không thể vươn lên vị trí số 1 trước sự "cản phá" đầy căng thẳng đến từ các anh trai.
Chiến thuật của các nhà bán lẻ
Các chuỗi cửa hàng bán lẻ bùng nổ nhanh chóng là minh chứng rõ ràng về sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh. Để làm hài lòng khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi được đưa ra.
Ngăn tiền chảy ra nước ngoài chữa bệnh, cần bắt đầu từ phân khúc 5 sao
Khi khả năng chi trả không còn là vấn đề, nhu cầu khám chữa bệnh cần được nâng tầm với việc cá nhân hóa chăm sóc sức khỏe cùng đòi hỏi công nghệ và dịch vụ 5 sao.
Kiếp nạn của 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm
"Tứ Hải Trọng Minh", phim mới của Cảnh Điềm có nội dung hấp dẫn nhưng không được quảng bá, gặp nhiều sóng gió từ khi lên sóng.
Thấy gì khi Shark Minh Beta chọn liên doanh Aeon?
Liên doanh giữa Beta Media với Aeon Entertainment sẽ xây dựng 50 rạp phim hướng đến phân khúc cao cấp đồng thời phát triển việc sản xuất, phát hành phim tại Việt Nam.
Chuỗi FPT Shop muốn mở 50 cửa hàng điện máy trong năm nay
Chuỗi FPT Shop vừa khai trương 10 cửa hàng điện máy và đặt mục tiêu mở 50 cửa hàng trong năm nay, đồng thời kỳ vọng nâng tỷ trọng đóng góp vào tổng doanh thu lên 10%.
'Ngón tay kim chi' giúp Hàn Quốc thống trị ở môn bắn cung?
Khi các VĐV xứ kim chi càn quét các nội dung thi đấu của môn bắn cung ở Olympic Paris, nhiều người lại đi tìm lời giải cho câu hỏi: "Vì sao cung thủ Hàn Quốc giỏi đến thế?".
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Tự sự của một best reviewer trên Goodreads Việt
Nguyễn Việt Ái Nhi chia sẻ rằng đọc sách không chỉ giúp mở mang kiến thức, hiểu biết, mà còn là cách cô xây dựng cho mình khả năng đồng cảm và lắng nghe.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.
Nhà đầu tư Mỹ sưu tầm 1.000 'thất bại' của Apple, Microsoft
Bảo tàng Thất bại của nhà đầu tư Sean Jacobsohn (Mỹ) trưng bày hơn 1.000 hiện vật ghi dấu những thất bại của nhiều thương hiệu, bao gồm Apple, Microsoft hay Google.