Đổ xô hỏi mua con rùa siêu dị ở miền Tây
Suốt tuần qua ngày nào cũng có hàng chục người điện thoại hỏi mua con rùa "siêu dị" khiến anh Tuấn vô cùng mệt mỏi.
1.501 kết quả phù hợp
Đổ xô hỏi mua con rùa siêu dị ở miền Tây
Suốt tuần qua ngày nào cũng có hàng chục người điện thoại hỏi mua con rùa "siêu dị" khiến anh Tuấn vô cùng mệt mỏi.
Hợp tác đầu tư với Nhật: Thời điểm vàng
Thu hút và hợp tác với nhà đầu tư Nhật, DN Việt cần nắm trong tay những "bí quyết".
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Bộ trưởng Thăng đình chỉ chức Phó tổng giám đốc PMU1
Ngoài việc bị đình chỉ Tổng giám đốc Ban quản lý dự án, công ty này còn bị phạt tiền, cấm tham gia đấu thầu các công trình của Bộ Giao thông trong một năm do sai phạm kỹ thuật.
Ajinomoto Việt Nam hành động vì môi trường
Ngày 23/10, tại hai nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành, công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường với tên gọi “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất”.
Nhà riêng giám đốc Công ty Than Hạ Long bị đánh mìn
Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà ông Điền có 5 - 6 người. Tiếng nổ lớn khiến mép trụ bê tông cốt thép cổng sau bị vỡ, phần kính trang trí tại cổng và cửa sổ cũng hư hỏng.
Ma trận thông tin bủa vây dự án sân bay Long Thành
Mong đợi sẽ đưa thị trường hàng không Việt “bay cao” hơn trong khu vực nhưng sân bay Long Thành với số vốn đầu tư 7,8 tỷ USD lại đang bị bủa vây bởi “ma trận” thông tin sai lệch.
Bí mật của nghề nhận lương 74,8 triệu/tháng ở Việt Nam
Phi công và tiếp viên hàng không - nghề mơ ước với phụ nữ dưới 30 và nam giới dưới 40 tuổi ở Việt Nam - có nhiều áp lực, tỷ lệ chọi lên tới 1/10, cần đầu tư tiền tỷ.
Xẻ núi làm đường trong vùng đệm di sản vịnh Hạ Long
"Con đường chúng tôi sửa nằm trong vùng nghiên cứu quy hoạch được giao không nằm trong vùng đệm di sản. Tuy nhiên cái sai của công ty làm mà chưa xin phép", lãnh đạo công ty nói.
Vai diễn của Lâm Minh Thắng bị tung clip nóng
Diễn viên “Về đất Thăng Long” bị Đinh Y Nhung vạch trần lối sống sa đọa trong bộ phim mới chiếu trên VTV1 vào cuối tuần này.
Tổng vốn xây sân bay Long Thành: Vẫn là ẩn số!
Con số 18 tỷ USD cho toàn bộ dự án chỉ mới là khái toán. Nhìn các dự án metro tăng vốn đầu tư từ 50% đến 170%, nhiều người e ngại điều đó sẽ lặp lại ở dự án sân bay Long Thành.
Doanh nhân trẻ làm gì trong ngày 13/10?
TGĐ TĐ Bắc Sơn nhận thấy doanh nhân là người cô đơn nhất. Lãnh đạo 7 tổ chức và công ty Tạ Minh Tuấn không dám nhận là doanh nhân, còn CEO Bigland nhận mình đang chạm đến ước mơ...
Ai đứng sau những thương hiệu Việt vang bóng thế kỷ 20?
Ông chủ thương hiệu Hynos, bột Bích Chi, gốm sứ Minh Long hay người đã xây dựng chợ Bình Tây biểu tượng Sài Gòn... đều là những doanh nhân Việt nức tiếng thế kỷ 20.
Dự án sân bay Long Thành: Doanh nghiệp tự trả vốn vay ODA
Ngày 10/10, Bộ GTVT tổ chức họp báo về dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành).
PVN chưa buông tay với Dự án Khí Lô B
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vẫn quan tâm tới việc tăng phần vốn nắm giữ của mình tại Dự án Khí Lô B thông qua việc mua lại phần vốn góp của Chevron (Hoa Kỳ).
La Dalat: Chiếc xe hơi Made in Vietnam vang danh một thời
Từ năm 1970 cho đến 1975, Công ty Xe hơi Sài Gòn đã sản xuất hơn năm ngàn chiếc xe dân dụng La Dalat tại Việt Nam với mức độ nội địa hóa lên đến 40%.
Chuyển 7.000 lít dầu độc từ Hạ Long về Kiên Giang
Thay vì được di chuyển từ cảng Cái Lân tới khu vực Cẩm Phả (Quảng Ninh), 7.000 lít dầu độc sẽ được chuyển về Kiên Giang để xử lý cuối tuần này.
Những 'măng non' tiếp bước thế hệ doanh nhân F1
Tre già, măng mọc, đó là quy luật của tạo hóa. Thế hệ doanh nhân F1 đang lùi dần vào hậu trường để cho lớp trẻ kế tục con đường kinh doanh. Những cuộc chuyển giao bắt đầu.
Những chàng cảnh sát chìm làm mê mệt fan nữ trong phim TVB
Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, Tạ Thiên Hoa… từng hóa thân vào vai những "cớm" trẻ chiến đấu giữa lòng xã hội đen.
Coca-Cola 'vớ bẫm' tại Mỹ nhờ chiến dịch in tên
Tổng doanh số của Coca-Cola đã tăng hơn 2% tại thị trường Mỹ sau chiến dịch in tên riêng của người tiêu dùng lên nhãn, Nhật báo phố Wall ghi nhận.