Apple đến, thế giới xe hơi sẽ không còn như trước
"Apple có thể mở ra một thời kỳ mới trong ngành xe hơi", Giáo sư Peter Wells tại Đại học Cardiff, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ngành xe hơi chia sẻ với Zing.
366 kết quả phù hợp
Apple đến, thế giới xe hơi sẽ không còn như trước
"Apple có thể mở ra một thời kỳ mới trong ngành xe hơi", Giáo sư Peter Wells tại Đại học Cardiff, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ngành xe hơi chia sẻ với Zing.
Giá Bitcoin lại giảm về dưới 33.000 USD
Giá trị tiền mã hóa Bitcoin đã giảm gần 5.000 USD chỉ trong 2 ngày.
Trung Quốc loay hoay trong cuộc đối đầu với các đại gia công nghệ
Trung Quốc đang đứng trước một bài toán hóc búa. Đó là cân bằng giữa duy trì tăng trưởng kinh doanh Internet và ngăn chặn hành vi phản cạnh tranh của các tập đoàn công nghệ.
Alibaba và tỷ phú Jack Ma đối mặt cuộc khủng hoảng sinh tồn
Năm 2021 có thể là quãng thời gian khó khăn và nhiều thử thách nhất trong lịch sử Alibaba kể từ khi công ty này ra đời hai thập kỷ trước đây.
Bitcoin lại sắp chạm 38.000 USD
Chỉ trong 3 ngày, giá trị tiền mã hóa Bitcoin đã tăng hơn 7.000 USD
Truyền thông Trung Quốc mỉa mai các công ty khóa tài khoản ông Trump
Mâu thuẫn giữa tổng thống Mỹ và các ông lớn công nghệ đã tạo nên làn sóng dư luận gây tranh cãi tại cộng đồng mạng Trung Quốc.
Toyota sẽ lao đao nếu Apple làm xe hơi
Nếu thực sự sản xuất xe, Apple có thể sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong cách nghĩ của khách hàng về ngành công nghiệp này.
Văn hóa ‘996’ khiến dân công sở Trung Quốc đổi mạng lấy tiền
Văn hóa làm việc “996”, “715” khiến dân công sở xứ Trung, đặc biệt ở các thành phố lớn, bị vắt kiệt sức. Tuy nhiên, nhiều người sẵn sàng tuân thủ vì muốn kiếm thêm tiền.
Thuật toán vô cảm với shipper Trung Quốc
Nhiều shipper bất chấp nguy hiểm, bỏ qua hầu hết quy tắc an toàn khi tham gia giao thông, chẳng hạn như vượt đèn đỏ hoặc lái xe ngược chiều, để giao hàng đúng thời gian quy định.
Facebook, Apple có thể gặp rắc rối lớn dưới thời ông Biden
Một loạt công ty công nghệ lớn bao gồm Facebook, Amazon, Apple và Alphabet đã có giá cổ phiếu giảm trong thời điểm diễn ra cuộc chiến giành ghế tại Thượng viện Mỹ.
Sự méo mó của văn hoá ‘996’ qua vụ nhân viên nữ đột tử
Sau cái chết của nữ nhân viên trẻ tuổi, không chỉ văn hoá 996 bị tẩy chay, cuộc đua lợi nhuận bất chấp của những gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc cũng bị chỉ trích mạnh mẽ.
Công ty Trung Quốc phạt nhân viên đi vệ sinh nhiều hơn 1 lần/ngày
Lãnh đạo doanh nghiệp này cho rằng việc nhân viên đi toilet nhiều hơn một lần trong giờ làm là “biểu hiện lười biếng, trễ nải công việc”.
Đàm phán với Grab bế tắc, Gojek tính sáp nhập với startup quê nhà
Nguồn tin Bloomberg cho biết do các cuộc đàm phán với Grab đi vào ngõ cụt, Gojek chuyển hướng thương lượng sáp nhập với startup thương mại điện tử PT Tokopedia.
Công ty 315 tỷ USD của Jack Ma trở thành ác mộng với giới đầu tư
Tưởng chừng sẽ kiếm được hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ USD tiền lãi từ Ant Group của tỷ phú Jack Ma, giờ hàng loạt nhà đầu tư lớn điêu đứng.
11 bang của Mỹ kiện Google vì cạnh tranh quảng cáo không lành mạnh
Một số bang của Mỹ, dẫn đầu bởi Texas, nộp đơn kiện Google ngày 16/12, cáo buộc hãng này cạnh tranh không lành mạnh, loại bỏ đối thủ trên thị trường quảng cáo online.
Chính quyền Trung Quốc đổi thái độ với tỷ phú Jack Ma
Bắc Kinh muốn các công ty công nghệ lớn của Trung Quốc đủ mạnh để cạnh tranh với những Facebook, Google, Uber trên trường quốc tế, nhưng đòi hỏi sự ổn định.
EU sẽ ban hành luật hạn chế Facebook, Google
Các gã khổng lồ công nghệ Mỹ như Facebook, Google, Apple và Amazon sẽ đối mặt án phạt nặng nếu vi phạm những quy định trong luật mới của Liên minh châu Âu (EU).
Thung lũng Silicon sắp thay đổi mãi mãi
Nhiều tên tuổi đang rời bỏ thung lũng Silicon, nơi được coi là cái nôi của nền công nghệ cao nước Mỹ.
Nguy cơ độc quyền nếu Grab và Gojek về chung nhà
Nếu sáp nhập thành công, Grab và Gojek có thể giảm đốt tiền đầu tư và tạo ra một tập đoàn khổng lồ. Nhưng các chuyên gia cảnh báo khách hàng sẽ chịu thiệt vì tình trạng độc quyền.
Apple sẽ chấm dứt nạn 'nghe trộm Internet'?
Tình trạng nghe trộm Internet giúp các nhà quảng cáo định danh người dùng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác, nhưng điều đó dẫn đến những quan ngại về dữ liệu riêng tư.