Cần 60.000 tỷ đồng làm 5 dự án BOT mở rộng cửa ngõ TP.HCM
Để làm 5 dự án BOT trên đường hiện hữu theo Nghị quyết 98 cho phép TP.HCM thí điểm, cần khoảng 60.000 tỷ đồng, bao gồm vốn ngân sách và huy động từ nhà đầu tư.
18 kết quả phù hợp
Cần 60.000 tỷ đồng làm 5 dự án BOT mở rộng cửa ngõ TP.HCM
Để làm 5 dự án BOT trên đường hiện hữu theo Nghị quyết 98 cho phép TP.HCM thí điểm, cần khoảng 60.000 tỷ đồng, bao gồm vốn ngân sách và huy động từ nhà đầu tư.
Trượt gói thầu 11.400 tỷ sân bay Long Thành, liên danh lại kiến nghị
Liên danh trượt gói thầu 4.8 tại dự án sân bay Long Thành khẳng định giá đấu thầu của liên danh thấp hơn 1.000 tỷ đồng so với giá trúng thầu nhưng vẫn bị đánh trượt.
Gói thầu 11.400 tỷ Dự án sân bay Long Thành: Chỉ 1 liên danh đáp ứng
Gói thầu số 4.8 giá gần 11.420 tỷ đồng do ACV làm chủ đầu tư, trực tiếp mời thầu, chỉ ghi nhận 1 liên danh 9 thành viên vượt qua vòng đánh giá kỹ thuật.
Chủ tịch Quảng Ngãi yêu cầu báo cáo vụ phá rừng để mở đường công vụ
Ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, yêu cầu Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ làm việc với đơn vị có liên quan để báo cáo vụ phá rừng, mở đường tại địa phương này.
Cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn nguy cơ chậm tiến độ
Sau hơn hai tháng khởi công, liên danh các nhà thầu dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn thi công chậm do vướng mặt bằng, thủ tục cấp phép khai thác các mỏ đất, cát còn chậm.
Bộ GTVT và chủ đầu tư nói gì về việc tăng phí BOT Bắc Hải Vân?
"Nếu chủ các phương tiện muốn di chuyển không mất phí thì có thể đi đường đèo Hải Vân hoặc tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan sắp thông xe", lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả nói.
Tăng phí qua hầm Hải Vân, doanh nghiệp vận tải thêm lao đao
"Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả không thể lấy lý do khó khăn để tìm cách trút gánh nặng về phí xuống người dân như vậy", giám đốc một doanh nghiệp vận tải bức xúc.
Phí qua hầm Hải Vân tăng từ ngày 1/5
Từ ngày 1/5, phí qua hầm Hải Vân sẽ tăng thêm 30.000-70.000 đồng/lượt. Chủ đầu tư cho biết nếu không tăng phí thì doanh nghiệp không còn vốn để vận hành và trả lãi ngân hàng.
Ký hợp đồng BOT với 3 dự án cao tốc Bắc - Nam trong tháng 3
Trong văn bản báo cáo Quốc hội, Chính phủ cho biết 3 dự án thành phần của tuyến cao tốc Bắc - Nam sẽ được ký hợp đồng vào tháng 3.
Nhiều ôtô bị ném đá trên cao tốc Lạng Sơn - Bắc Giang
Công an đang điều tra việc nhiều ôtô bị ném vỡ kính khi chạy trên cao tốc Lạng Sơn - Bắc Giang.
Thêm nhà đầu tư trúng thầu thi công cao tốc Bắc - Nam
Liên danh Đèo Cả - Hải Thạch - 194 đã trúng thầu thi công tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo với số vốn góp hơn 3.700 tỷ đồng.
Thẻ thu phí BOT phải sửa vì in mờ Trường Sa, Hoàng Sa
Đơn vị quản lý cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn phải rút kinh nghiệm và in lại thẻ thu phí do bản đồ Việt Nam trên thẻ không hiển thị rõ Trường Sa, Hoàng Sa.
Ký hợp đồng 6.686 tỷ, gỡ nút thắt cuối cùng cho cao tốc Mỹ Thuận
Nhóm ngân hàng và nhà đầu tư vừa chính thức ký hợp đồng tín dụng 6.686 tỷ đồng để tháo gỡ nút thắt cuối cùng tại cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Vì sao cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận ì ạch suốt cả thập kỷ
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn là đường đất sau 10 năm khởi công
Khởi công năm 2009 và dự kiến hoàn thành vào 2013 nhưng đến nay cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn dang dở, khối lượng thi công mới đạt khoảng 25%.
Doanh nghiệp Việt nguy cơ bị loại từ vòng sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam
Trước sự áp đảo của nhà đầu tư Trung Quốc dự sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam, nhiều doanh nghiệp Việt buộc phải tham gia liên danh với hy vọng nhận được các gói thầu xây lắp tại dự án.
Doanh nghiệp Trung Quốc áp đảo khi dự sơ tuyển dự án cao tốc Bắc - Nam
Có 16 nhà đầu tư Trung Quốc tham gia sơ tuyển dự án cao tốc Bắc - Nam, đông nhất trong số các doanh nghiệp ngoại.
Hầm đèo Cả suýt 'đứng bánh' vì không vốn
Đến tháng 9/2013, tổng số vốn cam kết góp từ các cổ đông nhà đầu tư mới đạt 1.078 tỷ đồng, vốn thực góp chỉ 454 tỷ đồng. Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá, dự án đã chậm 13 tháng.