Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
1.254 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Mua 'hộp mù hẹn hò' để kết bạn ngẫu nhiên ở Trung Quốc
Chỉ với 1 nhân dân tệ (0,16 USD), khách hàng sẽ có được cách thức liên hệ trên mạng xã hội của một người ngẫu nhiên, từ đó có thể tìm cách kết bạn hay phát triển mối quan hệ.
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe thích nghi thế nào với Covid-19?
Ngành hàng chăm sóc sức khỏe ít nhiều khởi sắc khi dịch Covid-19 bùng phát, song vẫn đối mặt những thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'Chill là thiết yếu'
Trend “Chill là thiết yếu" đang tạo nên làn sóng hưởng ứng trên mạng xã hội. Các sao Việt cũng không ngoại lệ khi tạo nên bữa tiệc chill độc đáo.
Kiểu mũ 'vô dụng' thịnh hành vào mùa đông
Mũ beanie có vẻ ngoài khá vô dụng. Tuy nhiên, khi tiết trời trở lạnh, chúng lại trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.
Lễ Độc thân 11/11 ảm đạm của Trung Quốc
Nền kinh tế chậm lại và lạm phát tăng cao có thể ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng trong Lễ Độc thân. Cùng với đó là sức ép của Bắc Kinh lên các nền tảng thương mại.
Hàng loạt ‘đồ chơi’ ôtô xe máy giảm giá đến 50% trong ngày 11/11
Trên các sàn thương mại điện tử, loạt trang bị và phụ kiện dành cho người dùng ôtô xe máy được giảm giá đáng kể trong ngày 11/11.
Cuộc đua giảm giá của các sàn thương mại điện tử ngày 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Người dùng thích mua sắm online vì nhiều tiện ích và khuyến mãi
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Mẹ con Angelina Jolie đang thổi bùng xu hướng mới
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Thành phố ở Trung Quốc phải phong tỏa 4 lần trong 7 tháng vì Covid-19
Trung Quốc kiên quyết dập dịch bằng các biện pháp cứng rắn nhưng điểm yếu đang dần lộ ra ở vùng biên giới, điển hình như thành phố Thụy Lệ - nơi phải phong tỏa 4 lần trong 7 tháng.
Khi rau đắt hơn thịt ở Trung Quốc
Vì giá rau tăng cao, nhiều người phải chuyển sang săn đồ hạ giá buổi tối ở siêu thị hoặc tìm mã giảm trên các trang thương mại điện tử.
Trào lưu ép con có đầu tròn trịa ở Trung Quốc
Tin rằng đầu tròn sẽ đẹp hơn, nhiều bậc cha mẹ ở Trung Quốc đã cho con nhỏ đội khuôn thạch cao hoặc các thiết bị bán trên mạng xã hội nhằm định hình xương.
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Doanh nhân công nghệ tăng tốc bán hàng dịp mua sắm 11/11
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
Mặc đồ trùm kín người như Kim Kardashian đi chơi Halloween
Tạo hình độc đáo của Kim Kardashian tại Met Gala phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Bộ đồ này được dự đoán trở thành xu hướng trong Halloween năm nay.
Sau giãn cách, tôi chi gần 3 triệu đồng cho mua sắm trong 1 tuần
Nhiều người trẻ đang mạnh dạn chi trả cho sở thích và nhu cầu của mình nhiều hơn so với thời điểm giãn cách.
Quần tất họa tiết được yêu thích trở lại nhờ Adele
Không chỉ áo nịt ngực, quần tất họa tiết cũng tạo thành cơn sốt sau khi được Adele diện trên trang bìa tạp chí.
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
Một số xe Toyota Rush tại Việt Nam bị gãy ăng-ten vây cá
Quản trị viên của cộng đồng sử dụng Toyota Rush tại Việt Nam cho biết hầu hết xe bị gãy ăng-ten thuộc lô sản xuất cuối năm 2020.