Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'Chill là thiết yếu'

Trend “Chill là thiết yếu" đang tạo nên làn sóng hưởng ứng trên mạng xã hội. Các sao Việt cũng không ngoại lệ khi tạo nên bữa tiệc chill độc đáo.

Nhiều ca sĩ xuất hiện trong hội “chiller” như Hoàng Yến Chibi, LyLy và Jaykii... lần đầu tiên mang đến phong cách âm nhạc độc đáo ở đại tiệc “Chill là thiết yếu”.

Strongbow,  Chill la thiet yeu anh 1

Nữ ca sĩ LyLy xuất hiện trong hội “chiller”.

Cụ thể, trong series Chill cùng LyLy, LyLy đã cover, làm mới nhiều bài hát cũ, gần đây nhất là màn mashup Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế mà phần âm thanh được biến tấu từ vỏ chai và lon Strongbow. Đây là nhạc cụ tạo ra những bài hát theo phong cách cô nàng chưa từng thử qua trước đây.

Strongbow,  Chill la thiet yeu anh 2

Góp vui cùng đại tiệc chill, LyLy khám phá ra cách thức thú vị để làm mới ca khúc của mình.

Không thua kém đàn em, Hoàng Yến Chibi tổ chức tiệc chill tại gia hoành tráng để lấy lại tinh thần làm việc. Nhờ vậy, cô nàng tìm được nguồn cảm hứng mới sau những ngày giãn cách xã hội với ca khúc Cứ chill thôi được mix & match độc đáo thông qua âm thanh “lạ mà quen” từ nhân vật chính là Strongbow.

Strongbow,  Chill la thiet yeu anh 3

Thổi hồn mới cho ca khúc Cứ chill thôi, Hoàng Yến Chibi mở màn đại tiệc chill đầy màu sắc và thú vị.

Đại tiệc chill trở nên bùng nổ hơn nhờ sự góp mặt của giọng ca nam là ca sĩ Jaykii. Anh chàng tham gia Thiên đường chill với trò hỏi xoáy đáp xoay các combo chill trong bộ sưu tập “Chill là thiết yếu”.

Strongbow,  Chill la thiet yeu anh 4

Không muốn “tàn phai" vì deadline, Jaykii chọn dừng lại nghỉ ngơi, chơi game cùng đồng đội và chill nhẹ với Strongbow để đầu óc thoải mái, thư giãn hơn.

Hội chị em fashionista và beauty blogger cũng tham gia đóng góp cho đại tiệc chill những bộ outfit đậm chất “chiller”.

Strongbow,  Chill la thiet yeu anh 5

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trong bộ cánh thanh lịch.

Cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn đã chứng minh dù ở một mình vẫn có thể vô tư chill với buổi shooting tại gia cùng những bộ outfit nổi bật lấy cảm hứng từ combo Strongbow “Chill là thiết yếu". Cô nàng còn chứng minh độ chất chill khi ra tay mix & match hai phong cách thời trang khác nhau, tương ứng hai combo mà cô order trước đó.

Strongbow,  Chill la thiet yeu anh 6

Quỳnh Anh Shyn chứng minh khả năng biến hoá và sáng tạo thông qua hai bộ outfit với phong cách khác biệt.

Không kém cạnh Quỳnh Anh Shyn, An Phương trong lúc tìm kiếm cảm hứng mới đã tìm thấy chất liệu sáng tạo từ combo của Strongbow. Nhờ đó, cô nàng biến hoá từ outfit đến lớp makeup để trở thành phiên bản mới mẻ hơn và tràn đầy năng lượng tích cực.

Nhờ cuộc chill tự tạo, các sao Việt đã khám phá ra nhiều vùng sáng tạo để công việc, cuộc sống trở nên màu sắc và thú vị hơn. Bạn cũng có thể tạo nên cuộc chill cùng combo “Chill là thiết yếu” của Strongbow để tận hưởng những phút giây sáng tạo ngẫu hứng và thư giãn tinh thần.

Bộ sưu tập “Chill là thiết yếu” của Strongbow được tìm thấy trên GrabMart và các trang thương mại điện tử với đa dạng combo như: Combo “Xích lại mình chill” (Strongbow và xúc xích Đức) dành cho những ai thích xích lại chill cùng nhau; combo “Ông ăn chả bà vẫn chill” (Strongbow và chả lụa que bì) giúp cặp đôi kết nối bền chặt; combo “Cuộc chill dai dẳng” (Strongbow và mực tẩm) cho những người thích kéo dài cuộc chill... Nếu là tín đồ của món snack khoai tây, bạn không nên bỏ qua combo “Cuộc chill giòn giã" của Strongbow cùng Slide với 3 vị Slide BBQ, Slide Original và Slide Cheese.

Bạn có thể mua các combo “Chill là thiết yếu” của Strongbow trên Grab Mart tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm