Lý do Shopee, Tiki, Lazada không cho đặt trước iPhone 13
Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.
1.254 kết quả phù hợp
Lý do Shopee, Tiki, Lazada không cho đặt trước iPhone 13
Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.
Phong cách của dàn thí sinh Rap Việt
Tham gia Rap Việt, dàn thí sinh mang đến vẻ ngoài độc đáo. Màu sắc sặc sỡ và họa tiết trở thành công cụ đắc lực giúp các rapper trẻ thể hiện cá tính.
Saigon Talk: Chú shipper quen khó tính
Một người shipper thường nói chuyện cộc lốc, tạm biệt một kỷ niệm là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
VinFast giới thiệu 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast sẽ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và hai mẫu VF e35, VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021.
Người trẻ ở TP.HCM cắt giảm chi tiêu hậu giãn cách
Giữ thói quen tiết kiệm dù đã hết giãn cách, không ít bạn trẻ lên kế hoạch chi tiêu, nấu ăn tại gia. Một số khác còn thanh lý đồ để kiếm chút tiền tiêu xài.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Xu hướng mua quần áo giống trong phim
Trang phục trong các bộ phim nổi tiếng như "Squid Game", "Bridgerton" được giới trẻ tìm mua. Mặc giống nhân vật trong phim dần trở thành xu hướng nổi bật.
Máy phá sóng loa kéo cháy hàng tại Trung Quốc
Hình ảnh các phụ nữ trung niên tập thể dục theo nhạc đã trở thành nỗi ám ảnh tại nhiều thành phố Trung Quốc. Nhiều người không chịu nổi và tìm đến giải pháp công nghệ.
Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu của Skechers Việt Nam
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Trang phục 'Squid Game' bán chạy trên các sàn thương mại điện tử
Trang phục liên quan đến "Squid Game" đang là mặt hàng được ưa thích trên các sàn thương mại điện tử, đa phần được xuất xưởng từ Trung Quốc.
Cơn sốt tách kẹo đường như trong Squid Game lan tới châu Âu
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.
Phong cách của BlackPink khi tới Pháp
Bốn cô gái nhà YG thu hút sự chú ý với gu thời trang đa dạng. Trang phục trở thành yếu tố giúp ngoại hình của nhóm thêm nổi bật.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Người bán kẹo đường ở Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ Squid Game
Từ khi bộ phim Squid Game ra mắt vào tháng 9, món kẹo này trở nên nổi tiếng và được nhiều người tìm mua. Mỗi ngày, An Yong-hui bán được hơn 500 chiếc, gấp 2,5 lần trước đó.
Chàng trai lên rừng xây nhà, phát triển du lịch bền vững
Rời TP.HCM, Nguyễn Văn Nhã đến Ma Bó (Lâm Đồng) tổ chức các tour trekking, đạp xe xuyên rừng. Anh cũng dành thời gian xây dựng thư viện, lớp học, rạp phim cho trẻ em trong làng.
Quần legging, bodysuit được chấp nhận
Các mẫu đồ giúp định hình dáng đang trở thành một phần của thời trang cao cấp. Những thiết kế bó với chất liệu thoải mái giúp phụ nữ tự tin hơn.
Ngành xuất bản ứng phó với đại dịch Covid-19
Đẩy mạnh phát hành online, kêu gọi sự trợ giúp về ngân sách hay tổ chức các sự kiện thúc đẩy văn hóa đọc là những biện pháp giúp ngành xuất bản toàn cầu dần phục hồi sau đại dịch.
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
Người Trung Quốc đội mưa, xếp hàng dài chờ mua iPhone 13
Trung Quốc, Nhật Bản, Australia là những quốc gia đầu tiên mở bán dòng iPhone 13. Nhiều người đã xếp hàng trước các Apple Store để nhận máy.
Mẫu đồng hồ được Hoàng gia Anh yêu thích
Các thiết kế có kiểu dáng cổ điển, đơn giản được thành viên trong Hoàng gia Anh yêu thích. Họ dùng đồng hồ để thể hiện phong cách riêng.