Hơn 2.000 quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng vi phạm trên YouTube
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan quản lý chưa có công cụ để kiểm soát các loại quảng cáo thực phẩm chức năng. Hiện Bộ đã gỡ hơn 2.000 quảng cáo vi phạm.
104 kết quả phù hợp
Hơn 2.000 quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng vi phạm trên YouTube
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan quản lý chưa có công cụ để kiểm soát các loại quảng cáo thực phẩm chức năng. Hiện Bộ đã gỡ hơn 2.000 quảng cáo vi phạm.
YouTube không bắt trả tiền để xem video 4K
Sau khi nhận nhiều phản đối, YouTube đã hủy kế hoạch giới hạn độ phân giải 4K dành riêng cho người dùng gói Premium.
YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.
YouTube thử nghiệm 10 quảng cáo liên tục, không được bỏ qua
Trong loạt thử nghiệm mới từ YouTube, người dùng miễn phí sẽ phải xem 5-10 quảng cáo liên tục mà không có tùy chọn bỏ qua.
Tín hiệu đáng ngại từ công ty mẹ Google
Gã khổng lồ tìm kiếm vừa trải qua quý tồi tệ nhất trong 2 năm. Đó là tín hiệu đáng ngại của lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, vốn đóng vai trò quan trọng đối với ngành Internet.
Các bị cáo vụ Tịnh thất Bồng Lai chỉ trả lời 'không biết'
Các bị cáo trong vụ Tịnh thất Bồng Lai ít khi trả lời những câu hỏi của HĐXX, đại diện VKS, mà toàn đáp không biết hoặc không trả lời.
Doanh thu YouTube gây thất vọng
Mảng quảng cáo của YouTube trong quý I đạt kết quả thất vọng, trong khi các dự án mạo hiểm của Alphabet có doanh thu tăng gần gấp đôi so với năm ngoái.
Nguồn thu 'vô hình' của YouTube từ các kênh vi phạm bản quyền
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
YouTube cố tránh kết cục như Facebook
Thay vì tiếp cận nhanh chóng và gây ồn ào như Facebook, việc công bố chính sách kiểm duyệt nội dung một cách thận trọng giúp YouTube tạm tránh gây chú ý từ giới truyền thông.
Review phim trá hình có bản chất như quay lén trong rạp
Các video tóm tắt nội dung phim trong 5-10 phút, vi phạm bản quyền xuất hiện hàng ngày trên YouTube và Facebook.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Đã đến lúc Facebook ăn chia sòng phẳng với báo chí
Chính phủ các quốc gia đang dự thảo nhiều đạo luật để buộc Facebook hợp tác sòng phẳng với bên xuất bản. Tại Việt Nam, dù thu về hàng tỷ USD, vẫn chưa có dự luật nào như vậy.
Trào lưu video 'single mom' lộ nội y trở lại YouTube
Nhiều video cố tình lộ nội y, bộ phận nhạy cảm của phụ nữ đang được "nuôi sống" nhờ quảng cáo trên YouTube. Những video này có tiếng Việt và nhắm đến thị trường nước ngoài.
Cú bắt tay bí mật giữa Google và Facebook khiến nhiều bên lo ngại
Việc Facebook ngầm bắt tay với Google đang làm các tập đoàn công nghệ lo ngại. Những ông lớn có thể xây dựng một liên minh để độc bá thị trường quảng cáo trực tuyến.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Muôn cách chặn quảng cáo trên YouTube
Không thể chuyển sang dịch vụ khác do thiếu nội dung, nhiều người chọn cài ứng dụng chặn quảng cáo hoặc mua tài khoản Premium “lậu” để thoát quảng cáo trên YouTube.
Internet VN 2020 - 5G, giang hồ mạng, quảng cáo 'ba đời nhận chữa'
5G là điểm sáng về Internet ở Việt Nam trong năm qua. Trong khi các nền tảng lớn vẫn bộc lộ những mặt đen tối, chạy theo lợi nhuận bất chấp ảnh hưởng đến cộng đồng.
MC truyền hình bị lợi dụng để bán thuốc trên YouTube
Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.
YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.