Xu thế làm sách công nghệ tăng cao
Nhu cầu phát triển của thời đại khiến nhiều đơn vị làm sách trong nước liên tiếp cho ra mắt những ấn phẩm về khoa học, công nghệ, kỹ thuật.
624 kết quả phù hợp
Xu thế làm sách công nghệ tăng cao
Nhu cầu phát triển của thời đại khiến nhiều đơn vị làm sách trong nước liên tiếp cho ra mắt những ấn phẩm về khoa học, công nghệ, kỹ thuật.
Dàn VĐV SEA Games 31 hé lộ nhiều khoảnh khắc thú vị trên TikTok
SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam trở thành tâm điểm truyền thông, đặc biệt khi nhiều VĐV chia sẻ cảm xúc và khoảnh khắc thú vị trên các nền tảng mạng xã hội.
Bất động sản hàng hiệu thu hút sao Việt và Hollywood
Hà Anh Tuấn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhiều nghệ sĩ thế giới tậu nhà “hàng hiệu” vì hài lòng với giá trị về dịch vụ, tiện ích cao cấp, đồng thời thể hiện vị thế của bản thân.
Fan nữ chờ hàng giờ để chụp ảnh cùng VĐV bơi người Thái Lan
Sau khi các VĐV bơi lội kết thúc nội dung thi đấu sáng 15/5, nhiều CĐV nữ chờ đợi trên khán đài để có cơ hội chụp ảnh, giao lưu cùng thần tượng.
Trò tô tượng tuổi thơ bất ngờ thành trend
Từng được xem là trò chơi gắn liền với trẻ nhỏ vào những năm 2000, tô tượng đang lấy lại sức hút với cả người lớn ở Hà Nội và TP.HCM sau khi trở thành trào lưu trên mạng xã hội.
Những "thử thách 6 ngày 6 đêm" với khẩu hiệu "gét gô" của giới trẻ mang tính châm biếm, chủ yếu nói về các hành động bất khả thi.
MV 'Giải cứu mùa nóng' hé lộ bí quyết làm mát ngày hè
Hè vừa đến, Samsung đã tung MV “Giải cứu mùa nóng” được đầu tư chỉn chu. Với màu sắc tươi sáng cùng giai điệu vui vẻ, MV giúp khán giả đắm chìm vào bầu không khí mát mẻ.
Vì sao trend nhìn lại năm xưa, ngày ấy bây giờ luôn hot?
Việc chia sẻ và xem lại hình ảnh cũ trên mạng giúp con người kích hoạt cảm xúc tích cực như vui vẻ, yêu đời, thích thú. Điều này cũng cải thiện trí nhớ và các mối quan hệ.
Cuộc đua trêu chọc khách hàng vào ngày Cá tháng Tư
Ngày Quốc tế nói dối đã trở thành dịp để các thương hiệu từ lớn đến nhỏ tung ra các trò lừa khách hàng nhằm quảng bá tên tuổi, thu hút sự chú ý của số đông.
Hình NFT ông Trịnh Văn Quyết được rao bán với giá gần 17.000 USD
Nhiều hình ảnh ông Trịnh Văn Quyết, cựu chủ tịch FLC, được bán dưới dạng NFT trên nền tảng OpenSea với giá hàng nghìn USD nhưng chưa có người mua.
Đi 20 km tới check-in ở hàng cây lá vàng gần sông Tô Lịch
Những hàng cây bàng lá nhỏ thay lá, chuyển màu ngả vàng tạo nên khung cảnh lãng mạn đang trở thành điểm chụp ảnh sống ảo của nhiều bạn trẻ Hà Nội.
Sự kiện Unpacked 2022 cho thấy Samsung có nhiều cách để tạo ra giá trị cho những sản phẩm của mình.
Rap Việt có còn giữ được sức nóng?
Rap không giữ được sức nóng như cách đây một năm khi Rap Việt và King of Rap lần đầu lên sóng. Tuy nhiên, Young Uno cho rằng về chất lượng, các rapper đang bắt kịp thế giới.
Những câu nói ấn tượng ở Táo Quân 2022
Những câu nói hài hước hoặc châm biếm đầy sâu cay là một trong những điểm gây chú ý với khán giả mỗi mùa Táo Quân.
Lại một mùa Táo Quân gây tranh cãi
Táo Quân 2022 vừa lên sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Chương trình đề cập đến nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua và vẫn nhận khen chê trái chiều.
Loạt phụ kiện hợp xu hướng giúp phái đẹp làm mới outfit đón Tết
Chỉ với vài phụ kiện tóc xinh xắn, một chiếc mũ tạo điểm nhấn, đôi sneaker bắt trend hay cặp kính ton sur ton với set trang phục, bạn đã ngay lập tức F5 outfit để tự tin đón Tết.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
4 điểm check-in dịp Tết Nguyên đán tại TP.HCM
Dạo chơi, chụp ảnh ở đường hoa Nguyễn Huệ, phố ông đồ hay nhâm nhi ly cà phê giữa không gian đậm chất Tết Việt là lựa chọn bạn có thể tham khảo dịp đầu năm Nhâm Dần 2022.
Làm mới tủ đồ với Pantone năm 2022 - xanh tím Very Peri
Tết là thời điểm lý tưởng để bạn F5 tủ đồ với loạt item mang màu sắc chủ đạo của năm 2022 là Very Peri - màu xanh lam của hoa dừa cạn kết hợp với sắc đỏ nhiệt huyết.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.