Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Giải cứu mùa nóng' hé lộ bí quyết làm mát ngày hè

Hè vừa đến, Samsung đã tung MV “Giải cứu mùa nóng” được đầu tư chỉn chu. Với màu sắc tươi sáng cùng giai điệu vui vẻ, MV giúp khán giả đắm chìm vào bầu không khí mát mẻ.

Là thiết bị không thể thiếu trong cái nóng oi bức mùa hè, điều hoà phải đáp ứng các yêu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng: “Hiện đại mà không hại điện”, gió không lùa quá mạnh ảnh hưởng sức khỏe người già, trẻ nhỏ, kiểu dáng hiện đại phù hợp gia đình trẻ... Nhất là trong bối cảnh hiện tại, khi dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tần suất các thành viên gia đình ở nhà nhiều hơn, máy điều hòa đóng vai trò quan trọng.

Mùa hè cận kề, để giảm bớt căng thẳng vì nắng nóng, cộng đồng mạng đã thực hiện nhiều clip vui hướng dẫn cách chống nóng cho gia đình, chọn máy điều hoà hợp lý, thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ.

Các sao Việt cũng “bắt trend” cùng “Giải cứu mùa nóng”. Trong clip hợp tác cùng Samsung vừa ra mắt, “cô giáo Duy Khánh” đầy trẻ trung, lên đồ color block tươi tắn và đưa ra nhiều gợi ý thiết thực, giúp mọi người tận hưởng sự mát mẻ trong mùa hè một cách hi-tech.

Những lời than vãn mà vẫn hài hước từ “ông Ba đau đầu”, bé “Hưng hay ho” hay “cô Mai cần kiệm” được đề cập trong MV, là âu lo mà người dùng nào cũng từng đối mặt khi sử dụng máy điều hòa.

Samsung anh 1

Âu lo ngày hè là chuyện không của riêng ai. Ảnh chụp từ MV của Samsung.

Đa số người lớn tuổi dễ gặp vấn đề về luồng gió thổi quá mạnh từ máy lạnh khiến đầu ê buốt. Để giải quyết vấn đề này, Samsung tích hợp công nghệ WindFree độc quyền vào máy điều hoà thông minh. Sản phẩm thiết kế 23.000 lỗ nhỏ thông khí phủ khắp mặt ngoài thiết bị, giúp hơi lạnh không bị lùa một phía gây khó chịu, làm mát đều không gian sống.

Ho cũng là một trong những âu lo mà nhiều người dùng, đặc biệt trẻ em thường gặp phải như bé “Hưng hay ho” trong MV. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, khi các vấn đề về ô nhiễm môi trường, siêu bụi mịn PM 1.0 trong không khí đang ở mức đáng báo động.

Với chức năng lọc bụi siêu mịn được chứng nhận bởi CAC và Intertek, điều hòa thông minh WindFree ghi điểm trong việc cải thiện chất lượng sống, bảo vệ sức khỏe cho các mầm non tương lai. Công bố từ Samsung, bộ lọc PM 1.0 có có khả năng lọc đến 99% virus, vi khuẩn, siêu bụi mịn, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh định kỳ nên độ ổn định hoạt động luôn ở mức cao. Đây là thiết bị giúp mọi người yên tâm tận hưởng sống, như lời của “rapper” Duy Khánh trong MV.

Thứ khiến nhiều người dùng đau đầu tiếp theo khi hè đến là con số điện “nhảy múa” trên hóa đơn tiền điện. Việc các thiết bị tốn nhiều điện không những lãng phí, mà còn gây hại cho môi trường sống, làm nền nhiệt nóng hơn trong thời đại bê tông hoá.

Ứng dụng công nghệ máy nén độc quyền digital inverter boost, máy điều hòa thông minh WindFree giúp tiết kiệm điện đến 77%, trở thành “bộ giáp” công nghệ “Giải cứu mùa nóng” hè này.

Ứng dụng công nghệ thông minh, giúp kết nối trong smarthome qua SmartThings, thiết bị từ Samsung cho phép người dùng thao tác không cần remote thông thường mà trực tiếp qua app. Nhờ vậy, người dùng có thể điều khiển, bật mở sẵn thiết bị trước khi về, để tận hưởng không khí trong lành, tươi mát, đúng nghĩa “Bật mát lạnh, tắt âu lo”.

Giá bán lẻ của điều hòa Samsung WindFree thông minh là 21,39 triệu đồng. Sản phẩm hiện áp dụng ưu đãi đến 30%, tặng voucher 1 triệu đồng khi nhập mã MATLANH khi mua online, và nhiều quà tặng hấp dẫn khác, áp dụng đến 30/4. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm