Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SamCenter và hành trình mang trải nghiệm Samsung quốc tế đến Việt Nam

Khai trương cuối tháng 1 tại TP.HCM, Hà Nội với 4 cửa hàng ủy quyền cao cấp chuyên sản phẩm Samsung chính hãng, SamCenter tạo tiếng vang trong cộng đồng người yêu công nghệ.

Mới đây, hệ thống này liên tục hé lộ việc thêm những cửa hàng mới để biến SamCenter thành chuỗi cửa hàng ủy quyền Samsung cao cấp lớn nhất tại Việt Nam, chỉ 3 tháng sau khi ra mắt công chúng lần đầu.

Khởi đầu thần tốc và những cột mốc ấn tượng

Chia sẻ ý tưởng hình thành thương hiệu SamCenter, ông Đoàn Việt Dũng - CEO của SamCenter - nhìn nhận khó khăn của người dùng khi mua hàng ở các hệ thống bán lẻ truyền thống là vấp phải ma trận sản phẩm đủ sức làm "đau đầu" bất cứ ai. Với tư cách là một tín đồ công nghệ, ông Dũng không hài lòng với những gì được trải nghiệm ở các hệ thống bán lẻ truyền thống hay các kênh thương mại đa thương hiệu.

“Khách hàng khó được trải nghiệm những giá trị tinh túy nhất của sản phẩm, bị định hướng bởi những tư vấn viên rộng nhưng không sâu. Hệ quả là người tiêu dùng khó lòng khai thác được hết những giá trị của một sản phẩm công nghệ cao”, ông Dũng đánh giá.

Khởi động với 4 cửa hàng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM, nhưng ngay trong chiến dịch lớn đầu tiên là mở bán Galaxy S22, SamCenter đón tiếp gần 1.000 khách hàng tới mua sắm, với tỷ lệ mua Galaxy S22 Ultra chiếm áp đảo, khoảng 90% tổng số máy bán ra.

Khi Galaxy A53 ra mắt, toàn bộ số máy được Samsung phân bổ đã cháy hàng chỉ trong 2 ngày.

SamCenter anh 3

SamCenter ghi nhận doanh thu ấn tượng dù mới ra mắt.

Để đạt được những con số ấn tượng này, bên cạnh các hoạt động truyền thống như tổ chức sự kiện offline giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, SamCenter liên tục đưa ra ưu đãi dành riêng cho khách khi sở hữu trọn bộ sản phẩm Samsung tại hệ thống.

Ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Marketing SamCenter, cho biết: "SamCenter không chỉ là nơi trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm đơn lẻ mà chúng tôi luôn dành mọi chính sách hấp dẫn nhất cho khách hàng muốn sở hữu các combo điện thoại và đồng hồ, tai nghe của Samsung. Chỉ lúc này, khách hàng mới khai thác và tận hưởng được hết những giá trị của hệ sinh thái, thứ mà Samsung luôn làm rất tốt từ điện thoại di động, thiết bị đeo, máy tính bảng và sắp tới là máy tính xách tay".

SamCenter anh 4

SamCenter thường xuyên tung chính sách hấp dẫn cho khách hàng.

Tháng 4 bùng nổ với những hoạt động trải nghiệm chưa từng có

SamCenter khởi đầu từ một mơ ước về không gian trải nghiệm độc đáo và cao cấp dành riêng cho Samfan - những người tiêu dùng yêu thương các sản phẩm Samsung. Với những nhân viên tư vấn được chính Samsung đào tạo, hệ thống trưng bày được nhập khẩu theo quy chuẩn của Samsung toàn cầu, SamCenter phần nào giải quyết được câu chuyện cao cấp.

SamCenter anh 5

Không gian trải nghiệm độc đáo và cao cấp tại SamCenter.

Về câu chuyện độc đáo, ông Tuấn Anh hé lộ sẽ có nhiều nâng cấp lớn về không gian trải nghiệm trong thời gian tới, chỉ có tại SamCenter.

Các không gian trải nghiệm này sẽ được ra mắt cùng lúc với loạt cửa hàng SamCenter sắp khai trương vào ngày 23/4, nâng tổng số điểm của chuỗi bán lẻ này lên 10. Động thái này chính thức biến SamCenter thành chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp đầu tiên và lớn nhất của Samsung tại Việt Nam.

Vào ngày khai trương 23/4, SamCenter dành tặng những ưu đãi trong mơ cho Samfan: Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 được bán với giá chỉ 29,99 và 14,99 triệu đồng; Galaxy S20 FE được giảm đến 6,5 triệu đồng, còn 8,99 triệu đồng. Ngoài ra, SamCenter còn dành tặng Galaxy Watch 4 cho tất cả khách hàng mua Galaxy Z, Galaxy S22 series, Tab S8 series trong giai đoạn từ 24/4 đến 4/5. Độc giả tham khảo tại khaitruong.samcenter.vn hoặc liên hệ hotline 18004886 để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm