Giết người vì mâu thuẫn chỗ đậu xe
Chí bất ngờ bị đánh sau khi cự cãi vì chuyện đậu xe lúc chờ xuống phà. Anh này sau đó lấy gậy đánh chết đối phương.
467 kết quả phù hợp
Chí bất ngờ bị đánh sau khi cự cãi vì chuyện đậu xe lúc chờ xuống phà. Anh này sau đó lấy gậy đánh chết đối phương.
Bộ Tài chính cho rằng nên để mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra là 150 triệu đồng/người/vụ tai nạn.
Trước mối đe dọa kép từ cúm mùa và Covid-19, người Trung Quốc đang lưỡng lự tiêm phòng cúm vì chi phí cao và mất niềm tin vào chất lượng vaccine được sản xuất trong nước.
Những cư dân đầu tiên của Moscow đủ điều kiện đã được tiêm chủng vaccine Sputnik V hôm 9/9. Họ sẽ được theo dõi sát sao sức khỏe và tiêm mũi thứ hai sau 21 ngày.
Trạm thu giá trở lại thành trạm thu phí, tăng mạnh mức phạt với người ngoại tình, đăng ký khai sinh muộn cho con không bị phạt… là những quy định mới sắp có hiệu lực.
Siêu bão Laura mạnh lên cấp 4 (trên thang phân loại 5 cấp bão ở Mỹ), với sóng cồn cao tới 6 m, nguy hiểm tới mức “không thể sống sót” và có thể nhấn chìm cả một cộng đồng.
Với dịch vụ công thứ 1.000 tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, người dân có thể ngồi nhà kê khai, nộp lệ phí trước bạ và đến cơ quan công an 1 lần để bấm, lấy biển số xe.
Chương trình tặng mũ bảo hiểm chủ đề “Giữ trọn ước mơ” do Honda Việt Nam phối hợp thực hiện dự kiến trao gần 2 triệu mũ đạt tiêu chuẩn kỹ thuật đến học sinh lớp 1 trên toàn quốc.
Ngân hàng Nhà nước cùng Bộ Lao động Thương binh Xã hội đã làm việc, xin ý kiến sửa đổi tiêu chuẩn gói vay 16.000 tỷ trả lương người lao động phù hợp hơn với tình hình thực tế.
Theo đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội, dù đã chuẩn bị xong gói tín dụng 16.000 tỷ đồng nhưng ngân hàng chưa giải ngân được món vay nào cho doanh nghiệp, người sử dụng lao động.
Ngày 5/6 tại trường THPT Nguyễn Hiền, Đà Nẵng, Ủy ban ATTG Quốc gia phối hợp cùng UBND TP Đà Nẵng và Công ty Honda Việt Nam phát động chương trình tặng 20.000 mũ bảo hiểm.
Tự ý cho thuê xe công bị phạt đến 20 triệu, nhiều điều cấm trong kinh doanh sân golf, người dưới 18 tuổi mới ra tù được vay vốn… là những chính sách mới sắp chính thức có hiệu lực.
Với nguồn thu quan trọng từ bảo hiểm xe máy và ôtô, nhiều công ty bảo hiểm phi nhân thọ đang đều đặn thu về vài nghìn tỷ doanh thu cùng hàng trăm tỷ lợi nhuận mỗi năm.
Infair cho rằng không nên để doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe máy bắt buộc. Thay vào đó, Nhà nước trực tiếp triển khai và quản lý trên nền tảng công nghệ.
Bộ Tài chính giao Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm sớm hoàn thiện dự thảo nghị định về bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới theo hướng đơn giản hóa thủ tục yêu cầu bồi thường.
Theo thống kê sơ bộ của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, tổng doanh thu phí bảo hiểm bắt buộc với xe máy năm 2019 là 929 tỷ và số chi bồi thường là 50 tỷ, chưa bao gồm dự phòng.
Người điều khiển xe máy cần xuất trình bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc. Khi có tai nạn xảy ra, bảo hiểm này sẽ thay chủ xe bồi thường thiệt hại cho người bị gây tai nạn.
Theo chuyên gia, công ty bảo hiểm vẫn phải bồi thường bảo hiểm xe máy bán tại vỉa hè. Việc giấy chứng nhận bảo hiểm bị tuồn ra ngoài thuộc trách nhiệm quản lý của doanh nghiệp.
Trước phản ánh doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy không tuân thủ quy định pháp luật, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm yêu cầu doanh nghiệp rà soát việc triển khai bán bảo hiểm.
Bảo hiểm xe máy 10.000 đồng/năm quảng cáo tràn lan trên các vỉa hè tại Hà Nội, TP.HCM. Tuy nhiên, khách hàng không thể mua được với giá này vì chỉ bán kèm với loại 66.000 đồng/năm.