Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua bảo hiểm đơn giản bằng ứng dụng di động

Cái bắt tay giữa Liberty - công ty bảo hiểm đến từ Mỹ và ứng dụng Clingme đem đến nhiều lợi ích cho người dùng, giúp thủ tục mua bảo hiểm đơn giản và nhanh chóng hơn.

Từ ngày 30/12/2017, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Clingme để mua 4 loại bảo hiểm bảo hiểm của Liberty, bao gồm bảo hiểm ôtô AutoCare, bảo hiểm sức khỏe cao cấp HealthCare, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc và bảo hiểm tai nạn con người.

Thủ tục đơn giản, thuận tiện là ưu điểm của hình thức mua bảo hiểm này. Quy trình thanh toán chỉ gồm 3 bước: chọn gói bảo hiểm cần mua, điền thông tin và thanh toán. Trong vòng 7 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng, Liberty sẽ gửi giấy chứng nhận bảo hiểm về địa chỉ đã đăng ký.

Clingme là ứng dụng mua sắm hiện đại, không chỉ cung cấp cho người dùng địa chỉ và thông tin các cửa hàng, nhà hàng thông qua tính năng tìm kiếm mà còn cho phép đặt chỗ, đặt hàng online, thanh toán với một số cửa hàng, nhà hàng nhất định. Tính năng “cashback” giúp tiết kiệm 5 – 30% số tiền chi tiêu, dưới hình thức trả tiền chiết khấu vào tài khoản Clingme của người dùng, số tiền này sau đó có thể nạp tiền điện thoại, nhận tiền mặt, chuyển sang tài khoản ngân hàng hoặc lại sử dụng để tiếp tục mua sắm trên Clingme.

bao hiem Liberty anh 1
Mua bảo hiểm trực tuyến tối đa hóa sự tiện lợi cho khách hàng bận rộn.

Khi sử dụng Clingme, người dùng sẽ cập nhật nhanh chóng nhiều chương trình khuyến mãi của Liberty, nhận ưu đãi đặc biệt khi mua sắm, trải nghiệm cashback (phương thức nhận tiền bằng cách chụp hóa đơn khi mua sắm với Clingme)... Từ nay đến hết 31/3, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn lên đến 3,5 triệu đồng khi mua bảo hiểm AutoCare và HealthCare, riêng AutoCare được giảm thêm phí lên đến 30%.

“Hợp tác cùng Clingme cho phép chúng tôi tiếp cận với hơn 22 triệu người dùng điện thoại di động trong thời đại thương mại điện tử ngày càng phát triển. Bên cạnh phát triển sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn muốn tạo ra nhiều tiện ích hơn cho khách hàng của mình”, ông Nguyễn Ngọc Đức, đại diện Liberty, cho biết.

bao hiem Liberty anh 2

Liberty Mutual Insurance là tập đoàn bảo hiểm đa ngành toàn cầu có trụ sở chính tại Boston, Mỹ. Tính đến ngày 31/12/2015, Liberty Mutual Insurance có tổng tài sản 121,7 tỷ USD, tổng doanh thu 37,6 tỷ USD, và xếp hạng thứ 3 nước Mỹ và thứ 6 thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm tài sản và thiệt hại; xếp thứ 78 trong danh sách các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ. Liberty Mutual Insurance có hơn 50.000 nhân viên làm việc ở 900 văn phòng tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Clingme là sản phẩm của Công ty CP Gigatum Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực thương mại di động. Clingme được người dùng yêu thích bởi những trải nghiệm độc đáo: cashback - được hoàn tiền khi mua sắm; local search - tìm, khám phá và chia sẻ những địa điểm gần và tốt nhất quanh bạn; review - chia sẻ đánh giá và trải nghiệm với cộng đồng.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm