Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
1.838 kết quả phù hợp
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Endrick xem xét rời Real Madrid
Tiền đạo trẻ người Brazil vừa đến Real Madrid nhưng đang cân nhắc khả năng rời Bernabeu ngay trong hè này.
Ảnh thực tế siêu phẩm Pagani Zonda Arrivederci vừa ra mắt
Mẫu siêu xe độc bản Pagani Zonda Arrivederci đã xuất hiện trong khuôn viên trưng bày của Pagani tại Monterey Car Week 2024.
Kiếm thủ Hàn Quốc lột xác táo bạo hậu Olympic
Kiếm thủ Oh Sang-Wook khoe hình bán khỏa thân sau khi giành HCV tại Olympic. VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long và kình ngư Qin Haiyang cũng gây chú ý trong các bộ hình thời trang.
Mùa báo hiếu - Đừng đợi Vu Lan mới nghĩ tới chữ 'hiếu'
Một số cuốn sách mới phát hành giúp bạn hiểu biết sâu sắc ý nghĩa của chữ “hiếu” và trân trọng hơn những khoảnh khắc quý giá bên cha mẹ mình.
Snoop Dogg thoát cảnh phá sản sau Olympic Paris 2024
Snoop Dogg bất ngờ trở thành một trong những nhân vật nổi bật của Thế vận hội Paris 2024 và được cho nhận khoản tiền lương hàng ngày rất lớn trong suốt thời gian diễn ra Olympic.
Người Trung Quốc từ bỏ idol, hâm mộ 'nữ thần điền kinh'
Các VĐV Olympic là thế hệ ngôi sao mới khi khán giả Trung Quốc không còn tha thiết với những ca sĩ, diễn viên nhiều bê bối đời tư. Họ trở thành gương mặt thu hút nhãn hàng.
Cách kể câu chuyện của một thương hiệu
Hãy đáp ứng những suy nghĩ bên trong của khách hàng, biết rõ họ cần gì và đáp lại sự mong đợi của họ bằng những lời hứa, sau đó bạn có thể nói tốt về câu chuyện thương hiệu.
Đội hình MU giành Siêu cúp Anh gần nhất giờ ra sao?
MU thắng Leicester City 2-1 ở trận tranh Siêu cúp Anh 2016 nhờ công của Jesse Lingard và Zlatan Ibrahimovic.
Sải chân của kình ngư Trung Quốc giúp nhãn hàng 'thơm lây'
HCV bơi lội Trung Quốc Qin Haiyang thể hiện thần thái lạnh lùng khi thi đấu tại Olympic Paris, tạo ra khoảnh khắc lan truyền trên MXH, giúp thương hiệu anh đại diện hưởng lợi.
Hành trình đẹp hơn mỗi ngày của 4 beauty icon bắt đầu từ thói quen nhỏ
Hoa hậu Thùy Tiên, Kỳ Duyên, diễn viên Phương Anh Đào và MC Khánh Vy là hình mẫu truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.
Thất vọng vì đồ gia dụng thông minh tiền triệu kém 'thông minh'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội nhận xét một số đồ gia dụng thông minh trị giá hàng chục triệu đồng không đạt hiệu quả như quảng cáo, thậm chí gây rắc rối cho người dùng.
Những nguyên lý giúp tỷ phú J. P. Getty thành công
J.P. Getty tin rằng nếu người trẻ nhận ra những cơ hội và tiềm năng vô hạn quanh mình, đồng thời áp dụng những nguyên tắc này và làm việc chăm chỉ, họ sẽ thành công.
Sony thay thế huyền thoại Extra Bass
Thương hiệu Extra Bass gắn liền với sản phẩm âm thanh của Sony hơn 20 năm, được hãng thay thế bằng series ULT mới.
Lý do 'Conan' thống trị phòng vé Việt
Phần phim thứ 27 về thám tử lừng danh Conan đang thống trị phòng vé Việt. Phim nhiều khả năng cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng trước cả "Deadpool & Wolverine".
Món hời mà MC Tuyền Tăng thu được khi đọc sách
Vốn từ chính là "món hời" đầu tiên MC Tuyền Tăng thu lượm từ sách. Sự đa dạng thể loại và văn phong của từng tác phẩm giúp cô tiếp cận được nhiều khán giả khi dẫn chương trình.
Công ty giám sát nhân viên tự động thông qua công nghệ thế nào?
Thời điểm bạn đăng nhập vào máy tính để làm việc, lịch sử hoạt động của bạn trên thiết bị là những thông số một công ty có thể theo dõi và đo lường.
10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
Không gian sống biểu tượng mới dành cho giới nhà giàu xứ Nghệ
Biệt thự đảo Central Island được ví như ốc đảo giữa rừng xanh Eco Central Park. Không gian sống xanh cũng gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích chưa từng có tại thành Vinh.
Bộ tứ 'nam thần' bóng chuyền Olympic Nhật Bản gây sốt
4 "nam thần" bóng chuyền Nhật Bản ở Olympic, bao gồm Ran Takahashi, Yuji Nishida, Kento Miyaura và Yuki Ishikawa, sở hữu gu ăn mặc ấn tượng và hàng triệu lượt theo dõi trên MXH.