Áp lực trước những vụ trọng án
Đằng sau kết quả phá án là sự vất vả, áp lực của lực lượng phá án, không phải ai cũng thấu hiểu.
310 kết quả phù hợp
Đằng sau kết quả phá án là sự vất vả, áp lực của lực lượng phá án, không phải ai cũng thấu hiểu.
Các ứng dụng chia sẻ xe đạp từng được kỳ vọng giải quyết tình trạng ách tắc giao thông ở những thành phố lớn tại Trung Quốc. Nhưng mô hình này thất bại, hàng triệu xe bị vứt bỏ.
Ngoài xe buýt và tuyến đường sắt đô thị sắp được đưa vào sử dụng, đại biểu Nguyễn Tiến Minh đề nghị có thêm loại hình vận tải mới là buýt đường sông và vận tải trực thăng.
Chủ tịch UBND Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết địa phương phát hiện hàng trăm dự án bất động sản có vướng mắc, sai phạm và đã báo cáo Thủ tướng để tìm hướng giải quyết.
UBND TP. Hà Nội vừa đưa ra thông báo chính thức yêu cầu tạm dừng nghiên cứu đề xuất lấy đất công viên Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) làm bãi đỗ xe ngầm kết hợp dịch vụ thương mại.
Quốc hội đề nghị Chính phủ đề ra các giải pháp khắc phục việc quy hoạch chi tiết bị điều chỉnh sai quy định, không cấp phép xây dựng công trình cao tầng tại trung tâm đô thị.
Một chủ xe tại Hàng Châu, Trung Quốc đã bỏ rơi chiếc Hyundai trong bãi đỗ xe 600 ngày, mức phí giữ xe đã tăng lên đến 12.000 USD.
Bị người quen từ chối cho vay tiền, Sơn sát hại nạn nhân rồi phi tang thi thể ở mương nước. Bị cáo khai bản thân hành động bột phát, không chủ ý giết người.
Mong người dân hạ băng rôn phản đối dự án bãi xe ngầm tại công viên Cầu Giấy, lãnh đạo quận nói đừng tự biến thành điểm nóng. Người dân khẳng định chỉ hạ băng rôn khi dừng dự án.
Việc phải trả hàng trăm nghìn đồng tiền gửi xe mỗi lần khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi đó, các bệnh viện ở Hà Nội khẳng định thu phí công khai, minh bạch.
Bình Định xử lý khu lấn biển hoang phí nhiều năm nhằm trả lại vẻ đẹp cho bờ biển Quy Nhơn đồng thời làm công viên, bến thuyền phục vụ người dân, khách du lịch.
Trong bối cảnh các dự án bị chững lại, lãnh đạo TP.HCM cho rằng cần phải chủ động tháo gỡ những vướng mắc và đi tìm các nhà đầu tư lớn để mời họ về đầu tư.
Được nghỉ lễ dài 5 ngày, nhiều người tận dụng khoảng thời gian này đi du lịch, nghỉ mát dẫn đến các bãi biển như Sầm Sơn, Nha Trang, Vũng Tàu... bị quá tải.
Hàng chục nghìn du khách và người dân Sài Gòn đổ về công viên nước Đầm Sen, quận 11, vui chơi, giải nhiệt ngày lễ.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Hà Nội làm rõ kiến nghị của người dân liên quan vụ một doanh nghiệp xin xén công viên Cầu Giấy làm bãi đỗ xe, sau đó báo cáo Thủ tướng.
Để giải quyết tình trạng thiếu chỗ đỗ xe, gần 10 năm qua, Hà Nội và TP.HCM có chủ trương xây dựng hàng loạt bãi đỗ xe ngầm...
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cho rằng Công ty Tây Hồ mới đang thực hiện nghiên cứu lập đề án xây dựng bãi đỗ xe ngầm tại công viên Cầu Giấy, thành phố chưa thông qua dự án.
Đất nhiều công viên ở Hà Nội bị biến tướng dùng sai mục đích thành các nhà hàng, quán nhậu, quán cà phê, thậm chí là bãi trông giữ xe.
Chuyên gia cho rằng việc xây dựng bãi đỗ xe ngầm khả thi nhưng không nên xén công viên. Chính quyền hoàn toàn có thể xây các bãi đỗ xe ngầm sâu 15-20 m dưới lòng đất.
Trong khi muốn xén đất công viên để làm bãi đỗ xe, Hà Nội lại có những khu đất công viên hầu như bỏ hoang, điển hình như 2 công viên ở Cầu Giấy là Nam Trung Yên và CV1.