Từ người lật bánh thành chủ club biển nổi tiếng thế giới
Nikki Beach là câu lạc bộ biển xa xỉ quen thuộc với giới nổi tiếng và điều đặc biệt là nó thuộc sở hữu của một người từng làm công việc lật bánh burger tại McDonald's.
144 kết quả phù hợp
Từ người lật bánh thành chủ club biển nổi tiếng thế giới
Nikki Beach là câu lạc bộ biển xa xỉ quen thuộc với giới nổi tiếng và điều đặc biệt là nó thuộc sở hữu của một người từng làm công việc lật bánh burger tại McDonald's.
Thiên nhiên đã ban tặng chúng ta nhiều loại thực phẩm quý có vai trò gìn giữ lá gan luôn khỏe mạnh và giúp loại trừ độc tố trong gan nhanh chóng.
Loại thịt bò đắt nhất thế giới khiến Nhật, Úc cùng lo
Thịt bò Wagyu được biết đến là loại thịt bò đắt nhất thế giới, nhưng theo hãng tin BBC, cơ quan chức năng Australia đang tiến hành điều tra các sản phẩm thịt có dán nhãn Wagyu.
Những nhà hàng hút khách với phong cách quái chiêu
Nhà hàng nằm dưới biển Ấn Độ Dương hay lơ lửng trong không trung ở một thành phố của Bỉ là những nơi thực khách có những trải nghiệm không thể quên.
Những nhà hàng khiến khách Tây mê mệt ở TP HCM
Danh sách 10 nhà hàng được du khách quốc tế yêu thích nhất tại TP HCM trên Tripadvisor có những quán hạng sang như La Villa French, và quán bình dân như bún chả Bùi Viện.
Thực đơn 1 tuần ăn đủ chất vẫn giảm 9 kg
Không cần quá kiêng khem, thậm chí thực đơn dưới đây sẽ làm bạn thấy ngon miệng mà vẫn giảm cân nhanh chóng theo gợi ý trên GH.
10 món ăn nổi tiếng nhất nước Mỹ
Pizza New York, bánh chanh Florida, bánh mì kẹp xúc xích Chicago hay cua hoàng đế Alaska là những món ăn nhiều người ưa thích.
Bên trong các phòng chờ máy bay đẹp nhất nước Mỹ
Theo CNN, 3 phòng chờ máy bay ở Mỹ dưới đây lọt top đẹp nhất nhì thế giới không chỉ sang trọng mà còn đem đến cho hành khách cảm giác thoải mái, trải nghiệm thú vị.
Quan hệ Việt - Mỹ: Khép quá khứ và phát triển rực rỡ
New York Times đánh giá Việt Nam và Mỹ trong vài năm qua xích lại gần nhau một cách nhanh chóng, tới mức những "kiến trúc sư" hòa giải phải dùng từ "ngoạn mục" để mô tả.
‘Love & Mercy’: Cuộc đời bi kịch của một huyền thoại âm nhạc
Bộ phim tiểu sử kể lại quãng thời gian trên đỉnh cao và dưới vực sâu của Brian Wilson - thành viên chủ chốt nhóm nhạc rock n’ roll huyền thoại The Beach Boys nước Mỹ.
Thị trường thức ăn nhanh… xì hơi
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Những điều khách Tây nhớ mãi về Việt Nam
“Quay về Mỹ, tôi mơ về thế giới mình từng sống, nơi chỉ băng sang đường, tôi có thể mua được cốc hoa quả tươi với một đôla”, du khách Jacqueline Kehoe chia sẻ trên Matador Network.
Khoe nơi phượt qua những món ăn đường phố
Melissa, cô gái người Singapore, ghi lại những nơi từng đến bằng hình ảnh những món ăn đường phố rất bắt mắt và đăng tải trên Instagram với hơn 130.000 người theo dõi.
4 mẹo tiết kiệm chi phí khi du lịch Tokyo
Nghỉ qua đêm ở quán cà phê truyện tranh, mua bento giảm giá... giúp bạn bớt được nhiều khoản chi tiêu khi ở thành phố đắt đỏ này.
Những niềm vui từ chiến dịch imlovnit24 của McDonald’s
Trong 24 giờ tại 24 nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, khách hàng của McDonald’s tràn ngập những nụ cười khi tham gia vào nhiều hoạt động hào hứng, vui nhộn.
Phạm Anh Khoa dẫn đầu đoàn môtô khuấy động đường phố
Không chỉ khuấy đảo chương trình bằng ca khúc rock cuồng nhiệt, Phạm Anh Khoa còn dẫn đầu đoàn xe tiến vào cung đường Drive-thru lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Phạm Anh Khoa khoe phong độ với dàn môtô khủng
Ít ngày sau khi "Phượt" show khép lại, rocker Phạm Anh Khoa tiếp tục thu hút sự chú ý khi cưỡi chiếc Harley Davidson, dẫn đầu đoàn diễu hành tại trung tâm TP HCM.
McDonald’s mở thêm 6 nhà hàng trong năm 2015
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.
Những món ăn dở nhất trên máy bay
Một cậu bé trên chuyến bay của hãng Royal Dutch kêu lên là món ăn “kinh quá” và nhất định không chịu ăn.
‘Anh hùng lên cạn’ chỉ dành cho fan nguyên tác truyền hình
Bộ phim “The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water” nhắm đến đối tượng khán giả đã quen thuộc với nhân vật bọt biển và các người bạn trên sóng truyền hình.