Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong các phòng chờ máy bay đẹp nhất nước Mỹ

Theo CNN, 3 phòng chờ máy bay ở Mỹ dưới đây lọt top đẹp nhất nhì thế giới không chỉ sang trọng mà còn đem đến cho hành khách cảm giác thoải mái, trải nghiệm thú vị.

1. Phòng chờ Oneworld (sân bay Los Angeles)

Các lò sưởi, không gian rộng trần kính ở trung tâm để nhận nhiều ánh sáng tự nhiên là điểm nhấn thiết kế của phòng chờ. Sảnh có 6 chỗ làm việc trang bị iMac, 7 gian nhà tắm và đội ngũ nhân viên phụ vụ của Sofitel sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu của hành khách. 
Với hơn 600 ghế và thiết kế tông màu ánh đỏ, Oneworld mang lại một bầu không khí rộng và mở.
Quầy bar phục vụ những đồ uống hảo hạng - cocktail, rượu và cà phê Barista. Đầu bếp Neil Perry của Qantas đã tạo nên một thực đơn đa dạng tới các thực khách. Các món ăn bao gồm đồ ăn Italy, Mexico, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và cả những món đường phố từ Bờ Tây.

2. Virgin Atlantic Clubhouse (sân bay JFK, New York)

Với một spa và salon, phòng chờ này có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hành khách trước khi cất cánh. Khi đến đây,  khách có thể sử dụng các dịch vụ miễn phí do chuyên gia của New York Bumble and Bumble thực hiện như cạo râu, làm tóc và móng.
Ngoài ra, Virgin Atlantic còn phối hợp với chuyên gia chăm sóc da Hauschka để mang đến các liệu pháp spa miễn phí như mát xa, chăm sóc da mặt hay cắt sửa móng tay.
Nhà hàng Clubhouse phục vụ ẩm thực khắp nơi trên thế giới, từ bữa sáng khổng lồ kiểu Anh cho đến mỳ ramen, bánh burger hay trà.
Khách có nhu cầu sẽ thư giãn trên chiếc "sofa bóng đỏ" danh tiếng tại khu giải trí của phòng chờ. Hành khách cũng có thể cởi bỏ bộ trang phục công sở và khoác lên mình một bô pyjama của Virgin và thoải mái lên đường.

3. Phòng chờ Centurion (sân bay quốc tế San Francisco)

Khi bước vào phòng chờ Centurion, khách sẽ được chào đón bởi nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên với cầu thang ốp kính và bức tường xanh cao 2 tầng. Nếu như thế vẫn chưa đủ thoáng mát, các gian phòng tắm tại đây sẽ giúp họ cảm thấy khoan khoái hơn.
Không cần phải đến Thung lũng Napa để thử rượu, những người có nhu cầu có thể tận hưởng tại phòng chờ Centurion - nơi có hẳn một góc chuyên dành cho đồ uống này. 18 loại rượu  từ các nhà máy rượu vang khác nhau của California, được lựa chọn bởi giám đốc rượu Anthony Giglio sẽ trưng bày ở đây.

4. Qantas First Lounge (cổng tàu bay quốc tế Bradley, sân bay Los Angeles)

Nhà thiết kế người Úc Marc Newson đã tạo ra một Qantas First Lounge với phong cách sạch sẽ, hiện đại tinh tế. Điểm nhấn của phòng chờ này là tường sồi gỗ Mỹ sáng, thảm lông Thái Bình nhập từ Hong Kong mang phong cách retro, cộng thêm những chiếc ghế da Spinneyback của Italy. Ngoài ra, ghế Knoll-Eero Saarinen Womb cùng những chiếc giường tương ứng cũng rất thích hợp cho những giấc ngủ ngắn.
Quầy bar lát đá cẩm thạch nhập từ Italy.
Nếu khách hàng đói, Qantas có thể phục vụ họ với nhà hàng Down Under cùng sự cộng tác từ bếp trưởng Neil Perry. Perry là người chịu trách nhiệm chính về hương vị những món ăn phục vụ khách hàng của Qantas. Nhà hàng cũng phục vụ những loại rượu nhẹ hảo hạng đến từ California hay Australia.

10 sân bay tốt nhất châu Âu

Trang Business Insider đăng tải bảng xếp hạng 10 sân bay tốt nhất ở châu Âu do tổ chức Skytrax đưa ra.

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm