Samsung vẫn đứng đầu thế giới mà không cần thị trường Trung Quốc
Là thương hiệu sản xuất smartphone số một thế giới nhưng Samsung chỉ có 1% thị phần tại thị trường Trung Quốc.
534 kết quả phù hợp
Samsung vẫn đứng đầu thế giới mà không cần thị trường Trung Quốc
Là thương hiệu sản xuất smartphone số một thế giới nhưng Samsung chỉ có 1% thị phần tại thị trường Trung Quốc.
Sau một năm gỡ bỏ lệnh phong tỏa, Vũ Hán vẫn lao đao vì đại dịch
Một năm sau khi Vũ Hán dỡ bỏ lệnh phong tỏa, hoạt động bán lẻ và du lịch của thành phố 11 triệu dân vẫn chưa thể trở lại mức bình thường. Nhiều người vẫn lo ngại virus rình rập.
Thương hiệu H&M bị xóa sổ khỏi Internet Trung Quốc
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
Ai hưởng lợi nhất từ cú ngã của Huawei?
Dù vẫn được người dùng nội địa ủng hộ, Huawei không còn là hãng smartphone Trung Quốc số một. Xiaomi chính là hãng được lợi nhất từ cú ngã của Huawei.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Tia hy vọng của Jack Ma sau hàng loạt bê bối
Các mảng kinh doanh bán lẻ và tài chính của Alibaba đã làm đảo lộn ngành công nghiệp toàn cầu. Với lợi thế dữ liệu lớn, công ty này có thể làm điều tương tự với ngành hậu cần.
Các công ty công nghệ Trung Quốc tìm cách lách 'luật Apple'
Tuy Apple chuẩn bị ra mắt chính sách quyền riêng tư mới, nhiều công ty công nghệ Trung Quốc tiếp tục tìm cách theo dõi người dùng iPhone, kể cả khi người dùng không cho phép.
Cuộc thanh trừng các tập đoàn công nghệ tại Trung Quốc
Tuyên bố mạnh mẽ của lãnh đạo Trung Quốc cho thấy chiến dịch siết chặt kiểm soát các tập đoàn công nghệ như Ant Group và Tencent mới chỉ bắt đầu.
Sự kém cỏi của diễn viên trẻ Trung Quốc
Cúc Tịnh Y và nhiều nghệ sĩ trẻ Trung Quốc hiện bị chỉ trích lạm dụng kỹ thuật lồng tiếng, thay vì chăm chỉ học thoại và đầu tư cho vai diễn.
Những khu mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới
Bất chấp Covid-19, xa xỉ phẩm vẫn thường được mua trực tiếp, bởi phần lớn khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ trong những cửa hàng bán lẻ.
Doanh số bán hàng online tại Trung Quốc vượt xa bán lẻ truyền thống
Dự báo không có quốc gia nào khác trên thế giới vượt mặt được Trung Quốc về doanh số thương mại điện tử trong năm 2021.
Tài xế giao hàng xuyên Tết ở Trung Quốc
Không thể về quê do hàng loạt lệnh hạn chế đi lại, nhiều tài xế giao hàng tại Trung Quốc phải ở lại khu vực làm việc và tiếp tục hoạt động xuyên Tết.
Người Trung Quốc tăng mua vàng vào dịp Tết Nguyên đán 2021
Theo truyền thống của người Trung Quốc, đầu năm là dịp tốt lành để mua vàng. Sau năm 2020 lao dốc, nhu cầu vàng tại Trung Quốc bật tăng trong những tháng trở lại đây.
Dịp Tết góp 20% doanh số cả năm của bán lẻ
Tết Nguyên đán được coi là lễ hội điển hình của ngành hàng FMCG, do doanh số tăng 12-15% so với thời điểm bình thường, với các mặt hàng phổ biến tăng trưởng 10-50% sản lượng.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi gần 54 tỷ USD mua hàng xa xỉ trong nước
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Địch Lệ Nhiệt Ba vượt qua Dương Mịch
Từng là người diễn phụ cho Dương Mịch, giờ đây chỉ số truyền thông và những thành tựu của Địch Lệ Nhiệt Ba không kém đàn chị.
Túi Hermès đắt như vàng, vượt cả đồng hồ Rolex
Trong khi nhiều mặt hàng xa xỉ mất giá, dòng túi Hermès Birkin vẫn ổn định và trở thành vật đầu tư sinh lời giữa lúc dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng.
Phía sau làn sóng vỡ nợ của hàng loạt doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc
Nhiều doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đang đối mặt với những khoản nợ lớn, chủ yếu do chính sách cho vay của các ngân hàng.
Thói tiêu hoang của thế hệ không hôn nhân ở Trung Quốc
Không vướng bận gia đình, con cái hay các khoản vay thế chấp, giới trẻ Trung Quốc lựa chọn cuộc sống hưởng thụ một mình, tiêu xài mạnh tay thay vì tiết kiệm.
Sự dối trá bên trong nghề livestream
Những con số gian lận dường như là một sự thật mà ai cũng biết, nhưng không ai thừa nhận.