Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
491 kết quả phù hợp
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Thế Giới Di Động mở bán bản đặc biệt vivo Y36 gấp đôi bộ nhớ
Mới đây, Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược cùng vivo Việt Nam mở bán bản đặc biệt vivo Y36 với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Vivo V27e 'ghi điểm' nhờ hiệu năng ấn tượng
Sở hữu ngoại hình cùng một loạt nâng cấp đáng giá về hiệu năng trong phân khúc tầm trung, vivo V27e nhận được đánh giá cao từ cộng đồng yêu công nghệ và người dùng.
Các chuỗi bán lẻ Việt sẽ ra sao khi có cửa hàng Apple trực tuyến
Tuy việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam không gây ảnh hưởng tiêu cực tới các chuỗi bán lẻ nhưng sẽ tạo ra giá trần khiến các đại lý khó bán giá cao.
Mua iPhone trực tiếp từ Apple Việt Nam sẽ đắt hơn 2-3 triệu đồng
Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ, nhiều khả năng giá iPhone tại cửa hàng trực tuyến của Apple ở Việt Nam sẽ cao hơn 2-3 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền.
Người dùng iPhone 14 có thể phải chi nhiều hơn để lên đời iPhone 15
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ, người dùng dòng iPhone 14 khi lên đời iPhone 15 sẽ phải bỏ ra nhiều hơn 2-3 triệu đồng so với thế hệ trước.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Giá iPhone 14 Pro Max lần đầu dưới 27 triệu đồng
Chỉ vài ngày sau cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (MWG), giá iPhone 14 Pro Max trên thị trường đã xuống dưới mốc 27 triệu đồng.
Điều gì giúp Redmi Note 12 bùng nổ doanh số?
Tính đến cuối năm 2022, khoảng 300 triệu chiếc smartphone dòng Redmi Note được bán ra trên toàn cầu.
Nhóm người dùng phù hợp với Redmi Note 12 series
Có mức giá tầm trung nhưng trang bị nhiều công nghệ cao cấp, Redmi Note 12 hứa hẹn là lựa chọn sáng của nhiều nhóm người dùng.
Bắt trend không khó với trợ thủ Redmi Note 12
Là sản phẩm hàng đầu phân khúc tầm trung, Redmi Note 12 series đang được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng.
iPhone tìm đường xuống phân khúc dưới 15 triệu đồng
Việc giá các dòng iPhone cũ giảm mạnh đã đưa smartphone của Apple xuống cạnh tranh với các hãng Android ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp.
Đại lý Việt Nam giảm lãi iPhone để kích cầu
Chênh lệch giữa giá nhập và bán lẻ của iPhone 14 Pro Max ở mức dưới 1 triệu đồng. Nhiều đại lý lớn đang chấp nhận lãi ít để thu hút người dùng giữa giai đoạn thị trường thấp điểm.
Thế khó của các hãng smartphone Android tại thị trường Việt Nam
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.
Đại lý di động Việt Nam mắc bẫy iPhone 14
Sự lạc quan từ thị trường giai đoạn cuối 2022 kích hoạt chuỗi hệ quả tiêu cực. Tính toán sai của đại lý khiến ngành di động Việt Nam đang rơi vào tình huống bất ổn.
HSBC: Nhiều doanh nghiệp FDI muốn đầu tư vào Việt Nam
HSBC cho biết các công ty đa quốc gia khu vực châu Á rất quan tâm đến Việt Nam và đang tìm cách mở rộng hoặc đầu tư mới vào thị trường này.
Giá trị kép giúp F88 củng cố vị thế chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích
Định hướng trở thành cửa hàng tài chính tiện ích “đa dịch vụ, một điểm đến”, F88 xây dựng song song hai giá trị phát triển chuyên môn và đề cao con người trong 10 năm hoạt động.