Gen Z lội nước cống vớt rác thải, kim tiêm tại Hà Nội
Với tình trạng ô nhiễm tại các dòng sông ở Hà Nội ngày càng nghiêm trọng, nhóm Hà Nội Xanh đã ra đời và đang thực hiện vớt rác làm sạch tại các điểm "nóng" ô nhiễm.
448 kết quả phù hợp
Với tình trạng ô nhiễm tại các dòng sông ở Hà Nội ngày càng nghiêm trọng, nhóm Hà Nội Xanh đã ra đời và đang thực hiện vớt rác làm sạch tại các điểm "nóng" ô nhiễm.
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Hai nghệ sĩ được nhà phân phối, bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân Sociolla chọn thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức, sử dụng ở Indonesia và Việt Nam.
8/3 năm nay, bên cạnh việc lựa chọn các món quà cho người thân yêu, nhiều phụ huynh cũng tin tưởng gửi tặng Cỏ Mềm đến các cô giáo thay lời cảm ơn chân thành.
Thời đại số thúc đẩy tiểu thương kinh doanh online cạnh tranh hơn. Các chủ cửa hàng không ngừng tìm kiếm giải pháp sáng tạo để trụ lại trên thị trường.
Không chỉ là cái tên thương hiệu, Lamer ẩn chứa nhiều ý nghĩa, bao hàm tinh thần, sứ mệnh, khao khát về một giấc mơ làm thời trang Việt.
Tập đoàn Thiên Long phá kỷ lục doanh thu lẫn lợi nhuận trong năm 2022 bất chấp tình hình kinh doanh quý IV/2022 suy giảm so với cùng kỳ năm 2021.
Havard Business Review chỉ ra, hơn 80% lãnh đạo doanh nghiệp xuất thân từ sales - phát triển khách hàng (CD). Đây cũng là nền tảng để Unilever ra mắt “Nhà lãnh đạo tương lai”.
Trong số 10 mẫu xe điện được đánh giá tốt nhất hiện nay do Top Gear bình chọn, có 3 mẫu đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Chủ sở hữu thương hiệu bóng đèn Rạng Đông khép lại năm 2022 với kết quả kinh doanh cao kỷ lục hơn 486 tỷ đồng lãi ròng, tương đương mức lãi hơn 1,3 tỷ đồng/ngày.
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Thời gian qua, xu hướng phát hành trực tuyến, làm sách số trong ngành xuất bản thế giới, trong đó có Trung Quốc, ngày càng được đẩy mạnh.
Với triết lý kinh doanh khác biệt, Lalamove tin rằng trong thời gian ngắn, hãng sẽ vươn mình thành thương hiệu vận chuyển dẫn đầu.
Trong bức tranh toàn cảnh TMĐT có những sự tăng trưởng tích cực, thị trường giao vận cũng ghi nhận bước biến chuyển theo chiều hướng hiện đại hóa, tập trung hóa hơn.
Trận chung kết World Cup giữa Pháp và Argentina được dự đoán có lượng khán giả theo dõi trên toàn cầu cao kỷ lục, khiến nó trở thành sự kiện thể thao lớn nhất lịch sử truyền hình.
Tỷ giá quy đổi USD/VNĐ trên kênh giao dịch ngân hàng thương mại vẫn tiếp tục giảm sâu, đóng cửa phiên giao dịch 14/12 ở mức thấp nhất kể từ đầu tháng 9 đến nay.
Chuyên gia cho rằng phải có cơ chế bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin với cơ quan thuế về các giao dịch thương mại điện tử, qua đó mới có thể tối ưu hóa việc thu thuế.
Giá bán USD tiếp tục giảm mạnh trên cả kênh ngân hàng và thị trường tự do. Trong đó, hầu hết ngân hàng hiện đã giảm giá bán ngoại tệ này xuống dưới mốc 24.000 đồng/USD.
Với nhiều tiểu thương mới, giải pháp quản lý và phát triển kinh doanh toàn diện như KiotViet là lựa chọn đáng cân nhắc.
Giá bán USD tại các ngân hàng thương mại tiếp tục rơi thêm vài trăm đồng trong phiên đầu tuần này, trong khi đó, giá USD tự do đã tăng trở lại.