Thế giới Di động có thêm cổ đông lớn
Sau khi mua thêm 1,6 triệu cổ phiếu MWG cuối tháng 1, quỹ ngoại Arisaig Asia Consumer Fund Limited đã trở thành cổ đông lớn của Thế giới Di động với tỷ lệ sở hữu 5,06%.
489 kết quả phù hợp
Thế giới Di động có thêm cổ đông lớn
Sau khi mua thêm 1,6 triệu cổ phiếu MWG cuối tháng 1, quỹ ngoại Arisaig Asia Consumer Fund Limited đã trở thành cổ đông lớn của Thế giới Di động với tỷ lệ sở hữu 5,06%.
Thế giới Di động mở mới 1.020 cửa hàng bán lẻ hàng điện tử, bách hóa năm 2020, tương đương tốc độ khai trương 2,8 điểm bán/ngày.
CEO Thế Giới Di động: ‘Ngày càng nghĩ nhiều hơn về sự sẻ chia’
“Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì nhận được cho cộng đồng theo cách thiết thực nhất”, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.
Thế giới Di động kỳ vọng thu 5,4 tỷ USD năm 2021
Kế hoạch kinh doanh năm 2021 của chuỗi bán lẻ Thế giới Di động là 125.000 tỷ đồng doanh thu thuần và 4.750 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng lần lượt 14% và 38% so với kế hoạch năm 2020.
Lũy kế 11 tháng, Thế giới Di động đạt doanh thu thuần hợp nhất 99.304 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 3.599 tỷ, vượt 4% mục tiêu lãi ròng cả năm.
Quỹ ngoại liên tục thoái vốn Thế giới Di động
Cổ đông ngoại lâu năm của Thế giới Di động, Pyn Elite Fund đã bán hơn 6,45 triệu cổ phiếu MWG cho JP Morgan Securities để giảm tỷ trọng sở hữu tại doanh nghiệp này.
Chi phí mặt bằng chiếm chưa đầy 2% doanh thu của TGDĐ
Với lợi thế tối ưu chi phí, Chủ tịch HĐQT Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài tự tin các cửa hàng truyền thống có thể sống tốt hơn bán lẻ trực tuyến.
Chủ tịch TGDĐ kể chuyện xoay xở thời đại dịch
Chủ tịch Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài cho biết giai đoạn dịch bệnh tạo nhiều khó khăn nhưng cũng giúp doanh nghiệp tìm ra các giải pháp mới chưa từng nghĩ đến.
TGDĐ muốn vay 120 triệu USD tăng vốn chuỗi điện thoại, bách hóa
Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động dự kiến vay 120 triệu USD từ HSBC Singapore trong 2 năm để bổ sung vốn chủ sở hữu cho 2 chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Bách hóa Xanh.
Trà mát gan Boganic đồng hành cùng HHVN 2020
Trà mát gan Boganic của Traphaco được lựa chọn là sản phẩm đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Bách hóa Xanh tăng trưởng gấp 9 lần mặt bằng chung
Trong 8 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh ghi nhận mức tăng trưởng đến 138% nhờ mở rộng lượng lớn cửa hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Đóng cửa hơn 400 cửa hàng VinMart+ để tiến tới hòa vốn
Sau 9 tháng, Masan dừng hoạt động 433 cửa hàng VinMart, VinMart+ kém hiệu quả song song với việc cải thiện biên lợi nhuận gộp để thực hiện mục tiêu đạt điểm hòa vốn vào quý IV.
Thế giới Di động thu hơn 1.000 tỷ từ bán đồng hồ
Đồng hồ trở thành ngành hàng tăng trưởng mạnh nhất của Thế giới Di động trong 9 tháng đầu năm khi sức tiêu thụ hàng điện tử tiêu dùng vẫn chưa hồi phục.
Cách chọn nếp cái hoa vàng ngon
Nếp cái hoa vàng là một trong những giống nếp “huyền thoại” của nông nghiệp Việt, với bông màu vàng đặc trưng và độ dẻo thơm hiếm có.
Ông chủ Thế giới Di động sắp nhận gần 100 tỷ tiền mặt
Với hơn 66 triệu cổ phiếu, gia đình Chủ tịch HĐQT Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài và công ty riêng ước tính nhận gần 100 tỷ đồng khi doanh nghiệp chia cổ tức vào tháng 10.
Hơn 180 cửa hàng của Thế giới Di động bị ảnh hưởng vì dịch
Dưới tác động của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần 2, hơn 180 cửa hàng Thegioididong.com và Điện Máy Xanh phải đóng cửa hoặc giới hạn số lượt khách phục vụ.
Hơn 500 doanh nghiệp tham gia kết nối cung cầu năm 2020
Chương trình kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, TP năm 2020 diễn ra từ ngày 24-27/9, quy tụ 531 doanh nghiệp sản xuất và 9 hệ thống bán lẻ lớn.
Đại gia bán lẻ tìm cơ hội ở nông thôn, Campuchia
Doanh thu trong tháng 7 của Thế giới Di động sụt giảm khi nhu cầu mua sắm điện thoại, điện máy của khách hàng bị tác động bởi dịch Covid-19.
Thế giới Di động quyết bứt tốc trên thị trường bách hóa
Chuỗi bách hóa của Thế giới Di động phát triển mô hình cửa hàng mới với định hướng trở thành nơi "mua sắm giống chợ nhất so với siêu thị, và giống siêu thị nhất so với chợ".
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.